Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Cựu sao Southampton mơ mộng làm đội trưởng Liverpool

Trung vệ Dejan Lovren tin rằng mình hoàn toàn đủ năng lực để trở thành thủ lĩnh của Liverpool trong tương lai.

Dejan Lovren muốn trở thành đội trưởng của Liverpool.

Gia nhập đội bóng chủ sân Anfield từ mùa Hè năm ngoái với mức giá lên đến 20 triệu bảng nhưng cựu ngôi sao Southampton đã gây thất vọng tràn trề.

Những tưởng tương lai của Dejan Lovren trong màu áo Liverpool sẽ sớm chấm dứt khi cầu thủ người Croatia liên tục phải ngồi dự bị thì một chấn thương mới đây của Mamadou Sakho đã bất ngờ mở ra cơ hội cho hậu vệ 26 tuổi.

Cuối tuần qua, Lovren vừa có màn trình diễn hết sức thuyết phục trong trận thắng 4-1 của The Kop trước Manchester City.

Theo đó, trung vệ người Croatia cũng tin tưởng rằng mình hoàn toàn đủ tố chất để trở thành một “nhà lãnh đạo” tại Liverpool.

Phát biểu trước các phóng viên, Lovren chia sẻ: “Cuộc sống bao giờ cũng có những giai đoạn thăng trầm nhất định. Thời điểm hiện tại, tôi cảm thấy hài lòng về phong độ của mình.

Tôi biết mình có thể trở thành một nhà lãnh đạo trên sân cỏ. Lý do ư? Tôi luôn sẵn sàng la hét để tạo ra động lực cho mọi người xung quanh. Điều quan trọng là bạn phải luôn nỗ lực hết mình và không bao giờ từ bỏ cơ hội. Tôi muốn mang lại thành công cho Liverpool.”

Theo Tinthethao.com.vn

 

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :