Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Xác định đối thủ của U21 HAGL

Theo đó đối thủ của U21 HAGL trong trận chung kết giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 là U19 Hàn Quốc, đội bóng mà họ từng để thua ở vòng bảng.

Chiều nay trên sân Thống Nhất, trận bán kết hai giữa U19 Hàn Quốc và U21 Singapore đã diễn ra hết sức sôi động. Dù bị ảnh hưởng bởi thời tiết song cả hai đội vẫn cố gắng mang lại nhiều pha bóng hấp dẫn. Kết quả chung cuộc, U19 Hàn Quốc vượt qua U21 Singapore với tỉ số 3-0.

Quay trở lại với trận đấu này, U19 Hàn Quốc với lực lượng đồng đều cùng lối chơi đa dạng là đội chơi tốt hơn. Trong khi đó, bên kia sân U21 Singapore cũng thể hiện quyết tâm khi chịu khó đeo bám và pressing từ khu vực giữa sân.

Tuy nhiên chính lối chơi quá nhiệt đã khiến đội bóng quốc đảo Sư tử phải trả giá bằng bàn thua trên chấm 11m ở phút 32. Lee Dongjun vừa là người mang về quả phạt đền và là người thực hiện đưa U19 Hàn Quốc vươn lên dẫn trước.

Có được bàn thắng khai thông bế tắc, U19 Hàn Quốc tiếp tục những đợt tấn công về phía đối thủ. Bên kia sân, U21 Singapore cũng buộc phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Thế nhưng lối chơi đơn giản khiến họ không thể xuyên thủng hàng phòng ngự kỷ luật của đội bóng xứ Kim chi.

Sau giờ nghỉ, U19 Hàn Quốc tiếp tục là đội làm chủ thế trận. Ở chiều ngược lại, U21 Singapore dù ở trong thế bị dẫn bàn nhưng lại chủ động chơi phòng ngự chờ đối thủ sơ hở. Trước một đội bóng sở hữu kỹ thuật và nền tảng thể lực tốt như U19 Hàn Quốc đã khiến lối chơi này của U21 Singapore không phát huy được tác dụng và họ cũng chỉ cầm cự được tới phút 63 trước khi phải nhận bàn thua thứ 2 sau pha làm bàn của Lee Dongjun.

Không chỉ bị dẫn trước, phút 75, U21 Singapore chỉ còn chơi với 10 người trên sân sau khi đội trưởng Mohammad Bin Roslan nhận thẻ đỏ vì hành vi đạp người hậu vệ Woo Chanyang. Chơi thiếu người, U21 Singapore không thể triển khai tấn công như mong đợi, vào cuối trận họ còn nhận thêm một bàn thua nữa.

Thua 0-3, U21 Singapore sẽ tranh giải 3 với U21 Việt Nam, trong khi đó U19 Hàn Quốc sẽ vào chơi trận chung kết với U21 HAGL.

Theo bongdaso.com

 

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :