Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Trước vòng 14 Premier League: Sói xanh đấu Quỷ đỏ

Cuộc đấu khó tin

Nếu trước mùa giải, ai đó nói với bạn rằng Leicester City sẽ dẫn đầu Premier League, bạn chắc chắn cho rằng người đó có vấn đề. Tuy nhiên, câu chuyện cổ tích này đang diễn ra ngoài đời thật. Leicester City sẽ bước vào vòng đấu thứ 14 với ngôi đầu bảng.

Vardy từng sút tung lưới M.U ở mùa giải trước

Mọi chuyện càng hấp dẫn hơn khi đối thủ đầu tiên của họ (ở vị thế số 1) lại là đội đứng ngay phía sau Man Utd. So về danh tiếng, Man Utd ăn đứt Leicester City nhưng xét về phong độ hiện tại, Quỷ đỏ chắc chắn có lý do e ngại Sói xanh, đặc biệt ở hàng tấn công.

Trong khi Leicester City sở hữu Jamie Vardy – người vừa cân bằng kỷ lục ghi bàn thắng 10 trận liên tiếp tại Premier League và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới thì Man Utd… không có ai cả. Anthony Martial sau thời gian đầu tỏa sáng đã bắt đầu gặp khó khăn, trong khi Wayne Rooney thì vẫn vô hại như giai đoạn đầu mùa.

Tổng số bàn thắng của bộ đôi này có được chỉ là 5, chưa bằng 1/2 thành tích của riêng Vardy. Đáng kể hơn, ngoài Vardy, Leicester City còn có Riyad Mahrez – người có cả “tốc độ và sự sáng tạo” mà HLV Van Gaal thèm muốn. Kể từ đầu mùa giải đến nay, Mahrez đã có 7 bàn thắng và 6 pha kiến tạo, ăn đứt bất cứ cầu thủ nào của Man Utd.

Chính vì thế, rất nhiều người hy vọng và tin tưởng Leicester có thể viết tiếp câu chuyện thần kỳ của mình, trong khi người Man Utd thực sự lo lắng trước cuộc “đại chiến” khó tin này.

London dậy sóng

 Vòng 14 Premier League còn có 1 trận đấu rất đáng chú ý khác giữa Tottenham và Chelsea, những đội đang có phong độ tương phản ở mùa giải này. Trong khi Tottenham bắt đầu thăng hoa và tiếp cận nhóm đầu bảng thì Chelsea vẫn phải vật lộn với khủng hoảng và chưa thể thoát ra khỏi nhóm cuối bảng.

Ở vòng đấu trước, Chelsea đã rất vất vả để vượt qua Norwich với tỉ số tối thiểu 1-0 trên sân nhà còn Tottenham dễ dàng đè bẹp West Ham với tỉ số 4-1. Mọi yếu tố đều đang chống lại thầy trò Mourinho ở thời điểm này và sẽ không ai cảm thấy bất ngờ nếu họ thất bại. Tuy nhiên, đây cũng là thời cơ tốt cho The Blues trở lại nếu họ có thể đánh bại đối thủ đang hừng hực khí thế như Tottenham.

1 đội bóng khác của thành London là Arsenal sẽ phải làm khách của Norwich. Sau thất bại trước West Brom, Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 4 và họ cần 1 chiến thắng để tiếp tục cuộc đua trong nhóm đầu bảng. Norwich không có phong độ cao nhưng rất khó chơi trên sân nhà, nơi họ luôn ra sân với hơn 100% sức lực. Đây có lẽ là điều mà Pháo thủ lo ngại nhất trong bối cảnh đội hình của họ đang sứt mẻ nặng nề vì chấn thương.

Ở các trận đấu đáng chú ý khác, Man City sẽ tiếp Southampton, Liverpool tiếp Swansea trong khi Everton phải làm khách của Bournemouth.

Theo bongdaso.com

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :