Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Quan điểm chuyên gia: Là một! Là duy nhất! Là Ronaldo!

Dưới góc nhìn cây bút Kyle McCarthy của Foxsports, những ngày tháng Benitez tại vị ở Real Madrid sẽ trở phụ thuộc rất nhiều vào nguồn hy vọng duy nhất mang tên Cristiano Ronaldo.

Ronaldo có một trận đấu rực sáng.

Đang có tin đồn Benitez xảy ra hục hặc trong mối quan hệ với Ronaldo trong những ngày qua. Thực hư chưa biết ra sao, nhưng lúc này Benitez rất cần Ronaldo để cứu công việc của ông ở Madrid sau thất bại trước Barcelona tại La Liga. Rạng sáng nay, Ronaldo tỏa sáng và được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận Real Madrid thắng Shakhtar Donetsk nơi đấu trường Champions League với tỷ số 4-3.

Trên đất Ukraine, Ronaldo tạo ra tầm ảnh hưởng trong lối chơi của Real Madrid. Anh di chuyển rất nhiều khi có mặt khắp sân. Sự xuất hiện của số 7 và lối chơi xông xáo góp phần tiếp thêm sức mạnh niềm tin cho các đồng đội. Thậm chí trong những tình huống căng thẳng, Ronaldo cũng trực tiếp vào cuộc để dập tắt ngọn lửa. Cao trào cho màn trình diễn đó là cú đúp bàn thắng và hai pha kiến tạo.

Những gì Ronaldo thể hiện trên đất Ukraine cho thấy giá trị thật sự của mình. Anh được HLV Benitez bố trí đá trung phong cắm trong sơ đồ 4-3-3 quen thuộc, theo đó khiến hàng thủ Shakhtar một phen rối ren. Khả năng di chuyển và dứt điểm quyết đoán của Ronaldo giúp Real Madrid liên tiếp có những bàn thắng. Ngoài ra, anh còn thực hiện pha kiến tạo cho Luka Modrid và Dani Carvajal ghi bàn.

Hơn hết, việc Ronaldo tỏa sáng ở thời điểm này rất cần thiết, đặc biệt trong bối cảnh tinh thần đội bóng đang đi xuống sau thất bại 0-4 trước Barcelona. Từ những gì diễn ra trên sân, có thể chính Ronaldo giờ đang trở thành chiếc phao cứu sinh cho Real Madrid. Bất chấp việc chủ nhà có 3 bàn thắng trong 12 phút cuối trận, nhưng điều đó vẫn không làm che mờ buổi tối mà Ronaldo sắm vai “kép chính”.

Với Benitez, cách duy nhất để ông giải quyết mọi vấn đề ở Real Madrid hiện tại, cũng như kéo dài thời gian tại vị sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các tên tuổi trong đội hình, bao gồm luôn Ronaldo. Trong bài bình luận trên AS, tổng biên tập Alfredo Relano có kể lại câu chuyện do chính người bạn ông rỉ tai thế này: “Nếu không có Ronaldo. Real Madrid sẽ không có những gì như hôm nay…”

Theo Tinthethao.com.vn

 

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :