Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Liverpool cũng muốn có tiền đạo trị giá… 75 triệu bảng

Ban lãnh đạo Liverpool vừa bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Thomas Mueller bên phía Bayern Munich.

Thomas Mueller đang thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Được biết, chân sút người Đức chính là mục tiêu chủ chốt của HLV Louis van Gaal trong nỗ lực cải thiện sức mạnh cho hàng công Manchester United.

Thế nhưng, ở một diễn biến mới nhất, nguồn tin từ tờ Bild vừa khẳng định rằng Liverpool cũng có tham vọng sở hữu Thomas Mueller.

Rạng sáng hôm qua, tiền đạo thuộc biên chế Bayern Munich cũng lập kỷ lục mới tại Champions League khi trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử giành được 50 trận thắng ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Kể từ đầu mùa đến giờ, Mueller đã ghi được tổng cộng 19 bàn thắng cho nhà ĐKVĐ Bundesliga trên mọi mặt trận, một hiệu suất vô cùng ấn tượng.

Được biết, mức giá chuyển nhượng của ngôi sao 26 tuổi hiện nay rơi vào khoảng trên dưới 75 triệu bảng. Thậm chí, nếu như M.U và Liverpool chấp nhận đáp ứng con số “khổng lồ” vừa nêu trên, cũng chưa chắc ban lãnh đạo Hùm xám đã đồng ý để Mueller ra đi.

Theo Tinthethao.com.vn

 

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :