Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Sao Man United chán ngấy với Van Gaal

Tờ Express cho hay, các cầu thủ Man United đã chán đến tận cổ phương pháp huấn luyện nhàm chán của Louis van Gaal.

Theo Express, các cầu thủ Man United cảm thấy rất chán nản với những bài tập buồn tẻ, lặp đi lặp lại từ ngày này sang ngày khác của Louis van Gaal.

Dù chán ngấy với phương pháp luyện tập cũng như cách quản lý như một trại lính của Van Gaal nhưng không ngôi sao nào của Quỷ đỏ dám công khai phản đối. Bởi ai cũng biết tính cách độc đoán và sự cứng rắn của Van Gaal, nạn nhân mới nhất là học trò từ thời ở Barca của HLV Hà Lan, Victor Valdes.

Dường như những bài tập nhàm chán không sáng tạo của Van Gaal ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của Man United. Bởi Quỷ đỏ trình diễn thứ bóng đá buồn tẻ, tẻ nhạt suốt từ đầu mùa 2015/16.

Lối đá thiếu sức sống của Man United dưới thời Van Gaal bị các BLV, chuyên gia bóng đá đặc biệt là các huyền thoại Quỷ đỏ như Paul Scholes, Gary Neville, Roy Keane và mới nhất là Peter Schmeichel chỉ trích gay gắt.

Peter Schmeichel thậm chí còn bày tỏ sự tiếc nuối vì Man United hiện tại không thể trình diễn thứ bóng đá vừa đẹp mắt vừa hiệu quả như dưới thời Sir Alex.

Theo bongdaso.com

 

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :