Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Xót xa với thống kê về Sturridge: Nghỉ nhiều hơn đá!

Kể từ khi cập bến Anfield, Daniel Sturridge đã phải nghỉ tới 68 trận vì các loại chấn thương khác nhau.

Gia nhập Anfield với mức giá 12 triệu bảng vào tháng 1/2013, Daniel Sturridge từng được coi là “món hời” của Liverpool. Thực tế, ngay ở nửa mùa đầu tiên khoác áo The Kop, tiền đạo người Anh đã ghi tới 11 bàn, trong đó có 10 bàn ở Premier League.

Mùa 2013-14 là mùa giải thăng hoa nhất của Sturridge ở Liverpool khi anh có tới 24 pha lập công trên mọi đấu trường. Cùng với Suarez, Sturridge chút nữa đưa Lữ đoàn đỏ tới chức vô địch Premier League sau hơn 20 năm chờ đợi.

Thăng hoa ở Anfield nhưng sự nghiệp của Sturridge đã bị ảnh hưởng đáng kể bởi những ca chấn thương liên tiếp. Mùa trước, tiền đạo này chỉ có vỏn vẹn 12 lần ra sân ở Premier League. Cùng với sự ra đi trước đó của Suarez, hàng công của The Kop đã gặp rất nhiều khó khăn và họ phải trả giá bằng việc không thể cán đích trong top 4.

Tính ra, kể từ khi cập bến Anfield tới nay, Sturridge đã dính 8 loại chấn thương khác nhau. Trong đó, chấn thương bắp đùi khiến tiền đạo này nghỉ thi đấu nhiều nhất (26 trận). Tiếp đến là chấn thương hông (14 trận), mắt cá (9 trận) và gối (8 trận).

Tổng cộng, Sturridge đã phải “ngồi chơi xơi nước” ở 68 trận vì chấn thương. Cộng với 5 trận không thể ra sân vì vấn đề thể lực, cựu sao Chelsea đã bỏ lỡ tới 73 trận trong màu áo The Kop. Trong khi đó, tổng số trận Sturridge ra sân cùng Liverpool chỉ là 70.

Đầu mùa giải này, Sturridge đã bình phục chấn thương gối nhưng lại gặp vấn đề ở ngón chân. Bởi vậy, HLV Jurgen Klopp vẫn chưa thể đảm bảo ra sân cho tiền đạo này ở trận tiếp Swansea đêm mai.

Dù mới chỉ có 3 lần ra sân ở Premier League mùa này nhưng Sturridge đã có 2 bàn thắng. Hiện tại, anh vẫn được coi là tiền đạo có khả năng dứt điểm tốt nhất của Liverpool.

Theo bongdaso.com

 

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :