Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Nhận định PSG vs Troyes, 23h00 ngày 28/11: Đỉnh cao và vực sâu

PSG vs Troyes (Vòng 15 Ligue 1): Giữa PSG và Troyes lúc này là một khoảng rộng mênh mông và kèo châu Á dù lên tới -2 3/4, song cửa giành chiến thắng của nhà ĐKVĐ vẫn là rất lớn.

Hai tuần sau thảm kịch khủng bố khiến 129 người dân Paris bị chết, đây là lần đầu tiên các cầu thủ PSG có trận đấu trên sân nhà Công viên các Hoàng tử để tưởng nhớ những nạn nhân xấu số. Để chuẩn bị cho sự kiện này, BLĐ đội bóng cùng nhà tài trợ Fly Emirates đã xóa bỏ dòng chữ quảng cáo ở trước ngực áo để thay thế bằng dòng chữ “Je suis Paris” (Tôi là Paris).

Với ý nghĩa lớn lao này, những ngôi sao của đội bóng thủ đô chắc chắn sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để giành món quà tặng các nạn nhân. Với thực lực vượt trội cùng sự tự tin đang lên rất cao, một chiến thắng dành cho nhà ĐKVĐ là điều không quá bất ngờ, vấn đề lúc này là thắng như thế nào?

Soi kèo PSG vs Troyes

Giữa PSG và Troyes lúc này là 2 thế giới khác hẳn nhau. PSG tiếp khẳng định sức mạnh vượt trội của mình so với phần còn lại của Ligue 1 khi vững vàng ở ngôi đầu bảng với 38 điểm sau 14 trận, chưa nhận thất bại nào và có tới 12 chiến thắng. Bên cạnh việc sở hữu một hàng công cực mạnh với 33 bàn thắng, PSG còn có hàng thủ chắc chắn nhất với vỏn vẹn 7 bàn thua.

Trong khi đó, Troyes đang ở đáy BXH với vỏn vẹn 5 điểm, là đội duy nhất chưa có chiến thắng nào. Thành tích bết bát đến từ hàng công thi đấu cực tệ với vỏn vẹn 7 bàn thắng và hàng thủ để thủng lưới tới 26 lần.

Có quá nhiều khó khăn dành cho Troyes trong chuyến hành quân tới thủ đô Paris đêm nay. Mục tiêu của đội khách có lẽ chỉ là hạn chế số bàn thua tới mức thấp nhất. Thế nhưng, tham vọng này của thầy trò HLV Jean-Marc Furlan đã thành hiện thực khi mà chênh lệch về đẳng cấp quá lớn. Nếu PSG thi đấu đúng sức, một chiến thắng cách biệt hoàn toàn nằm trong tầm tay khi mà 4/5 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà, PSG thắng cách biệt với từ 3 bàn trở lên.

THÔNG TIN BÊN LỀ

– PSG toàn thắng 3 trận gần đây, ghi tới 12 bàn thắng.

– Troyes chưa có chiến thắng nào từ đầu mùa trên tất cả các mặt trận với 10 thất bại và 5 trận hòa.

– Trên sân khách, Troyes để thua 6, hòa 1/7 trận.

– 4 trận gần đây trên sân khách, hàng thủ Troyes để thua 11 bàn.

– PSG thắng 6, hòa 1/7 trận đối đầu gần nhất.

psg

Chuỗi kèo

Tài cả trận: Đây là cuộc chiến giữa đội bóng có hàng công mạnh nhất giải và đội bóng có hàng thủ tệ thứ 2 giải. Với việc có được đội hình mạnh nhất, PSG đang rất tự tin hướng đến một chiến thắng tưng bừng, giống như màn hủy diệt Malmo 5-0 tại Champions League giữa tuần qua.

DỰ ĐOÁN: 4-0

Theo aegoal.com

 

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :