Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Chuyển nhượng tại Chelsea: Costa đi, Muller đến

Mùa giải này các tiền đạo của Chelsea bất ngờ để lại khá nhiều thất vọng. Ngay như Diego Costa, người đã ghi được 20 bàn mùa trước cũng thi đấu rất tệ.

Tính đến lúc này, chân sút sinh năm 1988 mới ghi vỏn vẹn 3 bàn sau 12 trận tại Premier League. Xét trên mọi đấu trường, Diego Costa cũng mới có 4 pha lập công sau 14 lần ra sân.

Chelsea tính thay Costa bằng Muller

 Không chỉ nhạt nhòa trên sân, chân sút gốc Brazil này còn để lại những vấn đề khó có thể chấp nhận bên ngoài sân cỏ.

Mới đây nhất, trong trận derby với Tottenham ở vòng 14 Premier League, sau khi bị đẩy lên băng ghế dự bị, cựu tiền đạo Atletico đã tức giận ném thẳng chiếc áo tập về phía HLV Jose Mourinho.

Mặc dù sau trận đấu HLV người Bồ Đào Nha không có ý chê trách Diego Costa. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin thì mối quan hệ giữa Mourinho và Costa không hề tốt đẹp.

Theo Daily Mirror, The Blues nhiều khả năng sẽ đẩy Costa khỏi Stamford Bridge vào cuối mùa. Cũng theo tờ báo này, Chelsea đã liên hệ với tiền đạo Thomas Muller của Bayern như một sự thay thế.

Ở thời điểm hiện tại, ngôi sao của Hùm xám đang thuộc số những cây săn bàn hàng đầu ở Bundesliga với 13 bàn thắng. Đây quả là một con số thuyết phục của Muller.

Dẫu vậy sẽ không dễ để Chelsea thuyết phục Bayern nhả người, bởi ai cũng biết tầm quan trọng của cầu thủ này trong đội hình của đội bóng Đức.

Hiện tại ngoài Muller, Chelsea còn đang hướng tới một loạt tiền đạo khác như Antoine Griezmann (Atletico), Saido Berahino (West Brom), Alex Texieira (Shakhtar Donetsk), Jamie Vardy (Leicester City) và thậm chí cả cựu tiền đạo của Tottenham Emmanuel Adebayor.

Trong khi đó về phía Muller cầu thủ này cũng đang trong tầm ngắm của Man Utd lẫn Liverpool.

Theo Bongdaso.com

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :