Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Vụ Sanchez rời M.U bất ngờ đi vào ngõ cụt

(W88 casino) - Những tưởng Alexis Sanchez có thể rời Man Utd chuyển đến Inter Milan thì thương vụ này bất ngờ đi vào ngõ cụt.


Trong những tuần gần đây, Sanchez được tự do tìm kiếm bến đỗ mới sau khi M.U cố gắng đẩy anh ra đi để giảm bớt quỹ lương. Theo truyền thông Anh và Italia, tiền đạo người Chile đã đạt được thỏa thuận miệng với Inter Milan và sẵn sàng trở lại Serie A thi đấu.

Vấn đề khiến thương vụ này chưa thể xảy ra là các điều khoản giữa M.U và Inter Milan. Phía Inter muốn M.U chi trả 2/3 tiền lương của Sanchez và chỉ chấp nhận mua đứt tiền đạo này vào mùa hè năm tới với giá 15 triệu euro, trong khi Quỷ đỏ hy vọng nhận được nhiều hơn.

Trong lúc hai đội chưa thể thống nhất thỏa thuận thì “biến cố” đã xảy ra. Tiền đạo Anthony Martial đã dính chấn thương ở trận thua Crystal Palace và có nguy cơ nghỉ thi đấu vài tuần. Sự cố này khiến hàng công của M.U thiếu người trầm trọng, bởi lẽ trước đó họ đã bán Romelu Lukaku cho chính Inter.

Ở thời điểm này, M.U có hai tiền đạo chính là Martial và Marcus Rashford. Ngoài ra, họ chỉ có tài năng trẻ Mason Greenwood làm phương án dự phòng. Chấn thương của Martial vì thế khiến HLV Ole Solskjaer nhận ra vấn đề và buộc phải giữ Sanchez ở lại, ít nhất đến tháng 1 năm 2020, thời điểm M.U có thể chiêu mộ thêm tân binh.

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :