Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Nhận định Barcelona vs Sociedad, 22h00 ngày 28/11: Barca thua kèo

Barcelona vs Sociedad (Vòng 13 giải VĐQG Tây Ban Nha) – Barca với sự thăng hoa đang có hứa hẹn sẽ giành 3 điểm nhưng để vượt qua mức kèo chấp -2 3/4 thì chưa chắc.

Tất cả đều thấy rằng Barcelona ở thời điểm hiện tại quá mạnh, quá xuất sắc và hầu như không có điểm yếu. Ở hàng phòng ngự, Bravo quá chắc chắn trong khung gỗ, Gerard Pique lấy lại phong độ, cùng Mathieu tạo nên tấm lá chắn bằng thép bịt kín mọi ngả đường dẫn đến khung thành. Nơi tuyến giữa, Busquets cầm nhịp quá chuẩn xác, Iniesta hỗ trợ tấn công trên cả tuyệt vời.

Trên hàng công, Barca vui mừng chào đón một Lionel Messi hoàn toàn khỏe mạnh trở lại sau một thời gian dài chấn thương. Nhưng kể cả Messi có tiếp tục ngồi chơi xơi nước thì các cule vẫn quá yên tâm về khả năng xé lưới đối phương của hàng công đội bóng con cưng với song tấu Neymar – Suarez. Vắng Messi một thời gian dài mà đến lúc này Barca đã ghi 29 bàn/12 trận, thành tích quá ấn tượng.

Soi kèo Barcelona vs Sociedad, 22h00 ngày 28/11: Barca thua kèo

Tất nhiên, mục tiêu tiếp theo của Barca sẽ lại là một thắng lợi để nối dài chuỗi trận thắng trên mọi đấu trường lên con số 6 liên tiếp. Trên sân nhà, Barca toàn thắng cả 9 trận từ đầu mùa và 12 lần tiếp đón Sociedad trước đó, đội chủ sân Nou Camp toàn thắng nên Suarez và các đồng đội càng có lý do để tỏ ra tự tin trong 90 phút bóng lăn sắp tới.

Tuy nhiên, vấn đề mà người hâm mộ quan tâm là liệu Barca có thể vượt qua kèo chấp -2 3/4 theo kèo châu Á? Nhiều nhà đầu tư cho rằng không, họ lựa chọn Sociedad vì 5 trận đối đầu gần đây đội bóng này toàn thắng theo kèo châu Á. Quan trọng hơn là tất cả đều thấy, ở lần tiếp đón Sociedad gàn nhất, Barca chấp tới -3 1/4.

THÔNG TIN ĐẶC BIỆT

*Sociedad toàn thắng cả 5 trận đối đầu gần đây theo kèo châu Á.

*4 trên 5 trận đối đầu gần đây khép lại với tối đa 2 pha lập công.

*11 trên 12 trận đối đầu trước đó có bàn mở tỷ số trong hiệp 1.

*Barca vắng Rafinha và Douglas vì chấn thương, khả năng ra sân của Sergi Roberto và Javier Mascherano còn bỏ ngỏ.

*Sociedad không có sự phục vụ của David Zurutuza và Jonathas vì chấn thương.

ba

Chuỗi kèo

Dưới 4 bàn: Trước một Barca đang thăng hoa trên mặt trận tấn công, Sociedad chắc chắn sẽ lựa chọn lối chơi phòng ngự số đông. Cùng với việc 4 trên 5 trận đối đầu gần đây chỉ có tối đa 2 bàn/trận và điểm ăn cửa Tài đang tăng dần sau những lần biến động kèo, Xỉu rõ ràng là lựa chọn hợp lý hơn cả ở trận đấu này.

DỰ ĐOÁN: 2-1 (H1: 1-1)

Theo aegoal.com

 

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :