Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Sao trẻ Bayern khiến Wenger tiếc hùi hụi

Theo xác nhận của HLV Arsene Wenger, tài năng trẻ Kingsley Coman chút nữa đã trở thành người của Arsenal hồi mùa Hè năm 2014.

Vì nhiều lý do, Arsenal đã bỏ lỡ rất nhiều ngôi sao lớn của bóng đá thế giới như Zlatan Ibrahimovic, Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo. Danh sách “chiêu hụt” của Pháo thủ mới đây còn xuất hiện cả Kingsley Coman, cầu thủ đang gây ấn tượng mạnh ở Bayern Munich.

Thông tin trên đã được HLV Arsene Wenger xác nhận. Cụ thể, ông cho biết Arsenal coi như đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ Coman hồi mùa Hè năm 2014. Đáng tiếc là ở thời điểm đó, tài năng trẻ 19 tuổi này đã thay đổi quyết định vào giờ chót.

“Đúng vậy! Chúng tôi đã nỗ lực chiêu mộ Kingsley Coman hồi mùa Hè năm 2014. Thương vụ này gần như đã hoàn tất. Tiếc rằng khi ấy, Coman lại thích tới Juventus hơn. Đó là 1 cầu thủ tài năng và rất có triển vọng”, HLV Wenger cho biết.

Coman sinh ra tại Paris (Pháp). Anh gia nhập lò đào tạo trẻ của PSG khi mới lên 8. Khi 16 tuổi 8 tháng và 4 ngày, Coman đã trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ra sân thi đấu cho PSG. Tuy vậy, do không cạnh tranh được vị trí chính thức ở Parc des Princes, tài năng trẻ 19 tuổi này đã quyết định chuyển sang khoác áo Juventus hồi mùa Hè năm ngoái.

Ở Juventus, Coman cũng không chiếm được suất đá chính trong đội hình của HLV Allegri. Do đó, hồi mùa Hè vừa qua, tài năng trẻ người Pháp đã quyết định gia nhập Bayern Munich theo bản hợp đồng cho mượn 2 năm (tới hết mùa 2016-17).

Dưới bàn tay của HLV Pep Guardiola, Coman đã gây ấn tượng rất mạnh, tạo nên sự phá cách trong lối chơi tấn công của Hùm xám. Sau 13 lần ra sân cùng Bayern Munich mùa này, tài năng trẻ người Pháp đã có riêng cho mình 4 bàn thắng. Nhờ đó, anh đã được HLV Didier Deschamps triệu tập tham dự trận giao hữu với Đức và Anh vừa qua.

Chứng kiến sự trưởng thành nhanh chóng của Coman, HLV Wenger càng có lý do để nuối tiếc. Theo Kicker, Bayern đã phải trả 5 triệu bảng để mượn Coman tới hết mùa 2016-17. Hùm xám cũng đã đính kèm điều khoản mua đứt tài năng trẻ này với mức giá 16 triệu bảng vào mùa Hè năm 2017.

Theo bongdaso.com

 

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :