Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

BẢN TIN TỐI 27/11: Fan M.U “đầu gấu” thứ nhì nước Anh

Sao Man City sợ không ngủ được 3 đêm; Alexis Sanchez và Joel Campbell chấn thương; Sao Newcastle cãi vã với Steve McClaren; Robben và Lewandowski có thể hại Bayern; Isco hối nhận vì đá Neymar…, là những nội dung chính trong bản tin tối nay.

Fan M.U “đầu gấu” thứ nhì nước Anh. Theo Birmingham Mail, CĐV Man United là những người thuộc diện đầu gấu thứ 2 xứ sương mù khi có đến 85 fan Quỷ đỏ bị bắt ở mùa 2014/15. CLB đứng đầu trong danh sách có những CĐV bị bắt nhiều nhất là Leeds United với 99 trường hợp mùa trước.

Sao Man City sợ, không ngủ được 3 đêm. Thủ quân Man City, Vincent Kompany tâm sự đã không ngủ được 3 đêm liên tiếp sau vụ khủng bố đẫm máu giết chết 130 người ở Paris vào ngày 13/11.

Alexis Sanchez và Joel Campbell chấn thương. HLV Arsene Wenger cho hay bộ đôi tiền đạo Alexis Sanchez và Joel Campbell dính chấn thương ở trận thắng Dinamo Zagreb. Khả năng ra sân của bộ đôi này trước Norwich là 50/50.

Sao Newcastle cãi vã với Steve McClaren. Đã xảy ra cãi vã giữa HLV Steve McClaren và các cầu thủ Newcastle trong buổi tập hôm qua của đội bóng. Nguyên nhân xảy ra tình trạng này là do Chích choè đang thi đấu bết bát, đứng sát khu vực xuống hạng.

Steven Gerrard thất vọng. Cựu thủ quân Liverpool cho hay anh rất thất vọng vì Dele Alli có mặt ở Tottenham thay vì Anfield. Theo Steven Gerrard thì Dele Alli là người đủ tố chất và tài năng để thay thế anh ở Anfield.

Isco hối nhận vì đá Neymar. Tiền vệ TBN thừa nhận anh xứng đáng bị phạt thẻ đỏ và cấm thi đấu 2 trận vì đá Neymar ở trận El Clasico. Isco cho hay anh xấu hổ vì sự cố  này và sẽ không bao giờ để điều đó xảy ra một lần nữa.

Robben và Lewandowski có thể hại Bayern. Huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthaus cho rằng việc Robben và Lewandowski mâu thuẫn là có thật và điều này có thể ảnh hưởng đến sức mạnh cũng như tinh thần của Hùm xám mùa này.

Thủ tướng TBN trao bóng vàng cho Ronaldo. Trong tuyên bố trên COPE, Mariano Rajoy, Thủ tướng TBN cho rằng không phải Leo Messi mà Cris Ronaldo mới xứng đáng đoạt QBV 2015.

Theo bongdaso.com

 

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :