Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Nhận định Crystal Palace vs Newcastle, 22h00 ngày 28/11: Bắn hạ Chích chòe

Crystal Palace vs Newcastle (Vòng 14 Ngoại hạng Anh): Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải gặp đội bóng không được đánh giá cao là Newcastle, các cầu thủ Crystal Palace đang rất tự tin trong việc tìm kiếm chiến thắng.

Với những sự bổ sung chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, các cầu thủ Crystal Palace đang thi đấu khá tốt từ đầu mùa giải. Đội chủ sân Selhurst Park từng khiến nhiều ông lớn gặp khó khăn khi đánh bại Chelsea, Liverpool hay cầm chân M.U.

Soi kèo Crystal Palace vs Newcastle

Tuy nhiên, ở lượt trận mới nhất diễn ra rạng sáng thứ Hai vừa qua, dù được đánh giá cao nhưng Palace bất ngờ nhận thất bại trên sân nhà trước Sunderland. Đây có thể coi là cú sốc, bởi Sunderland là đội đứng ở vị trí thứ 19 trên BXH, mới có 1 chiến thắng từ đầu mùa.

Sau Sunderland, Palace tiếp tục được thi đấu trên sân nhà và cũng chỉ phải gặp một đội bóng thuộc vùng Đông Bắc và đang có phong độ tệ không kém. Newcastle lúc này đứng thứ 17 trên BXH với 10 điểm sau 13 trận.

Khó khăn càng thêm chất chồng khó khăn với Newcastle. Bên cạnh phong độ nghèo nàn, Chích chòe còn thiếu hụt lực lượng trầm trọng khi Tim Krul,  Aarons, Orbetan vẫn chưa ther trở lại sau chấn thương. Máy quét Tiote cũng không có được thể lực tốt nhất sau 2 tháng phải ngồi ngoài dưỡng thương.

Rõ ràng, cơ hội dành cho thầy trò HLV Alan Pardew là rất sáng sủa. Nếu thi đấu đúng sức, đội bóng thành London hoàn toàn có thể giành chiến thắng, thậm chí là một trận thắng tưng bừng bởi Newcastle sở hữu hàng thủ khá kém cỏi khi để thua 25 bàn từ đầu mùa giải.

THÔNG TIN BÊN LỀ

– 2 trận đối đầu mùa giải trước đều kết thúc bất phân thắng bại

– Palace có dấu hiệu sa sút khi chỉ thắng 1/5 trận gần đây, trong khi Newcastle cũng chỉ thắng 1/6 trận trên sân khách từ đầu mùa.

– Palace giành được 50 điểm từ thời điểm HLV Alan Pardew chia tay Newcastle dẫn dắt. Cùng giai đoạn đó, Newcastle chỉ có 22 điểm.

– Nếu giành chiến thắng, Palace sẽ có chiến thắng thứ 100 tại Ngoại hạng Anh.

– Cả Newcastle và Palace đều không có cầu thủ nào vào sân từ băng ghế dự bị ghi được bàn thắng.

cry

Chuỗi kèo

Không quá 2,5 bàn thắng: Hàng công của cả Crystal Palace và Newcastle đều đang thi đấu rất kém cỏi từ đầu mùa giải. Palace có 14 bàn trong khi Newcaslte là 13 bàn sau 13 trận. Với hàng phòng ngự chỉ để thua trung bình 1 bàn/trận từ đầu mùa của Palace, trận đấu nhiều khả năng sẽ diễn ra rất chặt chẽ.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Theo aegoal.com

 

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :