Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Nhận định Angers vs PSG, 01h00 ngày 2/12: Giải mã hiện tượng

Angers vs PSG (Vòng 16 Ligue 1): Angers đang là hiện tượng thú vị ở mùa giải này khi leo lên vị trí thứ 3 trên BXH. Trận đối đầu đêm nay sẽ là câu trả lời về bộ mặt thực sự của “thiên thần”.

Angers đang viết nên câu chuyện thần tiên tại Ligue 1 mùa này. Với một đội hình không ngôi sao và lại vừa thăng hạng, nhưng HLV Stephane Moulin đã gây sốc cho giới mộ điệu Pháp bằng vị trí thứ ba trên BXH.

Soi kèo Angers vs PSG

Lối chơi phòng ngự phản công cực sắc nét của Angers đã giúp đội bóng này hạ gục những ông lớn như Marseille hay Montleppier.  Ngoài ra, điểm mạnh khác của tân binh này chính là khả năng sút phạt ấn tượng. Rất nhiều cầu thủ Angers có thể đảm nhận các pha đá phạt để mang lại cơ hội ăn bàn cho đội nhà. Bên cạnh đó, các cầu thủ chủ nhà cũng có có đội hình gần như mạnh nhất, với những gương mặt nổi bật như Ismael Traore, Ketkeophomphone, N’Doye, Sunu và sẵn sàng tạo nên cơn địa chấn trước đội đầu bảng.

Thế nhưng đó là một điều có vẻ như phi thực tế nếu nhìn vào tương quan lực lượng. PSG chắc chắn rất khát khao chiến thắng, đặc biệt chinh phục “hiện tượng” Angers để chứng minh đẳng cấp, khoảng cách quá lớn giữa họ và phần còn lại của Ligue 1 đồng thời tiến gần hơn tới chức vô địch lượt đi khi khoảng cách hiện tại giữa họ và đội thứ 2 lúc này đang là 13 điểm. Với tham vọng này, HLV Laurent Blanc có lẽ sẽ không chủ quan, khinh địch mà vẫn sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể với những Matuidi, Ibrahimovic, Di Maria, Motta, Thiago Silva cùng đá chính và sơ đồ chiến thuật 4-3-3 quen thuộc.

PSG lúc này đang có mạch trận bất bại từ đầu mùa giải, trong đó có 8 chiến thắng liên tiếp gần đây. Trong khi Angers lại thi đấu không thực sự tốt trên sân nhà khi chỉ thắng 3, hòa 4/8 trận từ đầu mùa giải. Rất có thể trận đấu đêm nay, trước 1 PSG vượt trội về đẳng cấp, những “thiên thần” sẽ phơi xác ngay tại thánh địa của mình.

Chuỗi kèo

Hơn 2,5 bàn thắng: Hàng công PSG đang thi đấu rất hưng phấn thời gian qua khi nổ súng 16 lần ở 5 trận đấu gần đây. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ hiện tại, rất có thể trận đấu đêm nay sẽ lại là một bữa tiệc bàn thắng.

psg

DỰ ĐOÁN: 1-3

Theo aegoal.com

 

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :