Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

M.U ngậm ngùi chia tay đàn em của Vidic

Man United vừa đồng ý chấm dứt hợp đồng với thủ môn đầy triển vọng Vanja Milinković-Savic, đồng hương của cựu trung vệ Quỷ đỏ, Vidic.

Vanja Milinkovic-Savic, 18 tuổi gia nhập Man United với giá 1,7 triệu euro vào mùa hè 2014, từ CLB Serbia, FK Vojvodina.

Ngay sau khi chiêu mộ Vanja Milinkovic-Savic, Man United đã cho FK Vojvodina mượn lại thủ môn vừa giành chức VĐ U20 thế giới 2015 cùng U20 Serbia này vì không thể xin được giấy phép lao động.

Một năm sau khi gia nhập Man United, Vanja Milinkovic-Savic vẫn không được cấp phép lao động tại Anh. Trong khi đó Quỷ đỏ cũng không cách nào tác động để xin giấy phép lao động cho thủ môn trẻ tài năng này.

Tình hình không có tiến triển gì khiến Vanja Milinkovic-Savic buộc phải đệ đơn xin rời Old Trafford và đã được Quỷ đỏ chấp thuận vào hôm qua.

“Tình hình rất phức tạp, không may là tôi thậm chí không thể tìm được một đội bóng chơi theo dạng cho mượn. Tôi đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Man United và đã đạt được thoả thuận với Lechia”, Vanja Milinkovic-Savic thông báo sau khi chia tay Man United.

Vanja Milinkovic-Savic chỉ có thể chính thức thi đấu cho đội bóng Ba Lan, Lechia từ tháng 1/2016.

Về phần mình Man United rất muốn giữ chân Vanja Milinkovic-Savic nhưng bất lực vì không xin được giấy phép lao động cho cầu thủ Serbia này.

Theo bongdaso.com

 

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :