Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Hình ảnh đầu tiên của Tuấn Anh trong màu áo CLB Yokohama

Ngay sau chức vô địch U21 quốc tế, tiền vệ trụ cột của U21 HAGL bay sang Nhật Bản để thử việc trong màu áo CLB Yokohama.

Nguyễn Tuấn Anh đang có buổi tập cùng đội một Yokohama FC.Nguyễn Tuấn Anh đang có buổi tập cùng đội một Yokohama FC.

Nguyễn Tuấn Anh một mình sang Nhật Bản hôm nay, để bắt đầu quá trình thử việc tại CLB Yokohama từ ngày 1/12 đến 7/12. Hợp đồng của Tuấn Anh với CLB Yokohama cơ bản đã hoàn thành. Tuy nhiên, CLB này muốn sự có mặt của tiền vệ trẻ này tại CLB để thấy “người thật, việc thật” và thông báo thử việc trong vòng bảy ngày. Nếu được đồng ý, Tuấn Anh sẽ chính thức thi đấu cho Yokohama tại J-League 2 theo dạng hợp đồng cho mượn một năm.

Thời gian Đông du của Tuấn Anh trùng với lịch tập trung của đội U23 Việt Nam tại Hà Nội. Do đó, CLB HAGL phải xin phép HLV Toshiya Miura cho cầu thủ này được tập trung muộn và đã được đồng ý.

Tuấn Anh sinh ngày 16/5/1995 tại Thái Bình, gia nhập Học viện HAGL Arsenal JMG và chơi nổi bật trong màu áo U19 Việt Nam. Anh là một tiền vệ trung tâm có lối chơi hiện đại và ổn định… Bầu Đức thậm chí từng khẳng định: “Trong lứa học viện, Tuấn Anh mới là cầu thủ hay nhất chứ không phải Công Phượng”.

Mùa giải vừa qua ở V-League, Tuấn Anh được bầu chọn là cầu thủ hay nhất của CLB phố núi. Trước đó anh cũng nhận danh hiệu cầu thủ trẻ hay nhất 2014.

Theo thethaotivi.com

 

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :