Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Rộ tin cầu thủ M.U “đâm sau lưng” Van Gaal

Theo tiết lộ của nhà báo Jason Burt trên đài BBC Radio 5 live, một cầu thủ Man Utd thừa nhận chỉ thể hiện 50% khả năng dưới triều đại Van Gaal.

Mới đây, Paul Scholes tuyên bố rằng chẳng cầu thủ nào muốn thi đấu trong chiến thuật “nhàm chán” của HLV Van Gaal. Không loại trừ khả năng, điều này là… có thật.

Trong chương trình BBC Radio 5 live, nhà báo Jason Burt của tờ Telegraph vừa tiết lộ thông tin sốc. Theo đó, một cầu thủ M.U đã tiết lộ với ông chỉ đá 50% khả năng của mình trong sơ đồ của HLV Van Gaal.

Nhà báo Jason Burt cho biết: “Tôi đã cân nhắc rất kỹ trước khi quyết định nói ra sự thật này. Một cầu thủ M.U nói với tôi rằng cậu ta chỉ thể hiện 50% khả năng vì phải thi đấu hệ thống chiến thuật của HLV Van Gaal.

Cậu ấy cảm thấy điều đó không công bằng với bản thân mình cũng như với cả những CĐV M.U. Tuy nhiên, có thực tế rằng, cầu thủ này gặp rất nhiều khó khăn khi thi đấu dưới thời Van Gaal”.

Thực tế, với sự “nhàn nhạt” của M.U ở thời điểm này, rất khó đoán được cầu thủ nào đã… “thi đấu 50% khả năng” dưới thời Van Gaal.

Theo bongdaso.com

 

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :