Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Chủ quan, Dortmund dâng ngôi đầu cho đối thủ

Không tung ra sân đội hình mạnh nhất, kèm theo đó là việc phung phí cơ hội từ các tiền đạo đã khiến Dortmund gục ngã trước FC Krasnodar với tỉ số tối thiểu 0-1.

Do đã có vé vào vòng 1/16 nên trong chuyến làm khách FC Krasnodar, HLV Thomas Tuchel đã không tung ra sân đội hình mạnh nhất thay vào đó là nhiều cái tên dự bị. Đây cũng là điều dễ hiểu khi vào cuối tuần này họ sẽ có trận tiếp Stuttgart ở Bundesliga.

Không có đội hình mạnh, song mục tiêu của Dortmund vẫn là một chiến thắng nhằm xây chắc ngôi đầu. Tuy vậy, tham vọng của đội khách sớm bị dội gáo nước lạnh khi họ phải nhận bàn thua từ chấm 11m ở ngay phút thứ 2 của trận đấu. Trước đó, trung vệ Mats Hummels đã có pha kéo người khá lỗ liễu trong vòng cấm.

Bị thủng lưới, Dortmund dồn lên tấn công sau đó, tuy nhiên trước hàng phòng ngự không ngại lăn xả của FC Krasnodar đội khách tỏ ra khá bất lực. Tất nhiên, không phải là đội bóng Đức không có cơ hội, tuy nhiên các chân sút của họ đã quá vô duyên trước khung thành của đội chủ nhà.

Sau giờ nghỉ, dù đã có những điều chỉnh về mặt nhân sự nhưng lối chơi bế tắc vẫn đeo bám các cầu thủ Dortmund. Kết quả, họ đã không thể ra về với 1 điểm trước sự kiên cường của đội chủ nhà. Trận thua không ảnh hưởng đến việc đi tiếp của Dortmund, tuy nhiên họ đã đánh mất ngôi đầu vào tay đổi thủ.

Video sau trận đấu:

 

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :