Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

NHM Man Utd nổi điên đòi sa thải Van Gaal

NHM Man Utd đã kêu gọi sa thải HLV Van Gaal sau khi chiến lược gia người Hà Lan đẩy tiền đạo James Wilson đến Brighton và Hove Albion theo dạng cho mượn.

Bất chấp việc hai tiền đạo chủ lực là Wayne Rooney và Anthony Martial đang không có phong độ tốt, HLV Van Gaal vẫn quyết định đẩy tiền đạo trẻ James Wilson đến Brighton và Hove Albion theo dạng cho mượn.

NHM Man Utd thất vọng với HLV Van Gaal

Ở một góc độ nào đó, việc để Wilson ra đi cũng là tốt cho cầu thủ này, bởi nếu có ở lại Man Utd anh cũng không thể tìm kiếm được một suất đá chính. Tuy nhiên với nhiều NHM Man Utd thì việc chia tay Wilson trong hoàn cảnh hiện tại không mang lại lợi ích gì.

Không thế mà sau khi thông tin Man Utd chia tay Wilson được đăng tải, không ít CĐV của Quỷ đỏ đã tỏ ra bất bình. Nhiều người cho rằng BLĐ Man Utd cần phải sa thải vị chiến lược gia người Hà Lan.

Trên twitter một thành viên có tên Ryan Booty bình luận: “Tôi đã hết kiên nhẫn với Van Gaal. Trong lúc mọi người đang lo lắng về các tiền đạo thì ông ấy lại đem James Wilson cho mượn”. Trong khi đó thành viên MJGAIR83 chia sẻ: “Mọi chuyện đã đi quá giới hạn chịu đựng, Van Gaal dường như đã đẩy đi giải pháp duy nhất trên hàng công”. “Hy vọng LVG sẽ bị sa thải sau khi để Wilson ra đi”, một thành viên khác bình luận.

Không chỉ kêu gọi Man Utd sa thải Van Gaal, nhiều NHM cũng đã đề nghị gọi trở lại HLV David Moyes, người từng bị BLĐ Quỷ đỏ sa thải hồi năm 2014 chỉ sau 10 tháng tại vị.

Theo bongdaso.com

 

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :