Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Sau ngày tập thử, Yokohama FC đánh giá cao Tuấn Anh

CLB của Nhật Bản Yokohama FC đánh giá khá cao Tuấn Anh sau buổi tập đầu tiên.

Như đã đưa tin, vào ngày hôm qua 1/12, tiền vệ Tuấn Anh đã có buổi tập làm quen đầu tiên trong màu áo CLB Yokohama FC.

Được biết ở buổi tập này ngoài việc phải hoàn thành các động tác chuyền bóng và rê dắt cơ bản. Tuấn Anh còn được xếp đá đối kháng 7 đấu 7. Buổi tập kết thúc với bài tập đối kháng 8 đánh 8 có thủ môn.

Về cơ bản buổi thử việc đã diễn ra như mong đợi. Tuấn Anh gặp đôi chút khó khăn những cũng hài lòng, trong khi đó phía đội bóng Nhật Bản cũng đã có những đánh giá đầu tiên về cầu thủ của HAGL.

Phát biểu trước truyền thông, đại diện của Yokohama FC chia sẻ: “Trình độ kỹ thuật của Tuấn Anh một lần nữa đã được thể hiện trong buổi tập ngày hôm nay. Nhưng chúng tôi cần kiểm tra thêm về thể lực và sức mạnh tranh chấp”.

Trong khi đó về phía Tuấn Anh, cầu thủ này cho biết anh có chút bỡ ngỡ nhưng đã hòa nhập nhanh chóng. Tuấn Anh sau đó cũng hé lộ thần tượng của mình là huyền thoại bóng đá Pháp Zidane.

“Đây là lần thứ hai tôi đến Nhật Bản. Lần đầu tiên đã cách đây 2 năm khi tôi cùng với đội tuyển U19 Việt Nam. Tôi biết Nhật Bản là một nền bóng đá phát triển, cầu thủ của họ có trình độ cao và một lần nữa tôi nhận thấy điều đó khi đến đây”, Tuấn Anh nói.

Tuấn Anh sẽ tập luyện cùng Yokohama đến 7/12. Hợp đồng chính thức sẽ được các bên bàn bạc sau đó. Trước khi trở lại Việt Nam hội quân cùng U23, Tuấn Anh sẽ khoác áo Yokohama thi đấu trận giao hữu với CLB chuyên nghiệp Auckland City đến từ New Zealand.

Theo bongdaso.com

 

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :