Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Người đẹp Colombia chia sẻ: Đăng quang cùng lúc với Hoa hậu Philippines là hợp lý

Theo thông tin từ trang Latin Times, mới đây Á hậu Hoàn vũ 2015, Ariadna Gutierrez đã có buổi trò chuyện với đài phát thanh W Radio của Colombia. Tại đây, người đẹp đã có những chia sẻ thẳng thắn về sự cố nhầm kết quả ở đêm chung kết hôm 20/12, cũng như lời mời đóng phim ‘nóng’ với thù lao 1 triệu USD.

Ariadna Gutierrez cho biết, ngay tại thời điểm đó, cô đã nghĩ MC Steve Harvey đang nói đùa.

“Không chỉ tôi mà rất đông những khán giả gốc Latin có mặt tại sân khấu và cả đất nước Colombia đều cảm thấy rất bẽ mặt trước hành động này. Lúc ấy, tôi đã nghĩ rằng MC Steve Harvey đang trêu đùa để chọc cười mọi người mà thôi bởi trong buổi tổng duyệt trước đó, ông ấy cũng thường đi vòng quanh trêu chọc mọi người như vậy”, Ariadna chia sẻ.

Cô cũng nhấn mạnh rằng Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã cư xử quá tàn nhẫn với cô cũng như người dân Colombia:”Có rất nhiều cách để xử lý việc này như ra một thông cáo chính thức hoặc dời việc sửa kết quả sang ngày hôm sau. Việc lấy lại vương miện ngay khi vừa trao là hành động làm bẽ mặt không chỉ tôi mà còn là với những khán giả đang có mặt trong khán phòng và nhất là đất nước Colombia. Họ buộc tôi phải chứng kiến giấc mơ vừa mở ra đã đóng sập lại ngay trước mắt mình. Thực chất Ban tổ chức không thể nào hoàn toàn tước đi vương miện của tôi, lịch sử vẫn sẽ ghi nhớ người đầu tiên đội lên nó. Còn nếu mục đích của họ là tạo scandal để gây được sự chú ý thì thật sự họ đã rất thành công”.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015Hoa hậu Colombia và người dẫn chương trình Steve Harvey. (Ảnh: Getty Images)

Bên cạnh đó, Ariadna Gutierrez cũng cởi mở về chuyện Steve Hirsch – ông chủ của hãng phim người lớn nổi tiếng Vivid Entertainment – muốn cô đóng phim ‘nóng’ với giá 1 triệu USD. Ariadna cho biết, cô chưa nhận được lời đề nghị chính thức mà chỉ nhìn thấy thư điện tử của hãng này qua các phương tiện truyền thông, nhưng chắc chắn cô sẽ không nhận lời vì “bố mẹ sẽ giết tôi mất nếu như tôi đồng ý”.

Cuối cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về ý tưởng trao vương miện cho cả hai người đẹp được tỷ phú Donald Trump – chủ cũ của Miss Universe – đưa ra. Người đẹp cười nói: “Lần đầu tiên tôi phải đồng ý với ông ấy”.

Ariadna Gutierrez cũng tiết lộ vài tuần qua cô đã nhận được rất nhiều lời mời, hợp đồng mới, trong đó mở ra nhiều cơ hội tiến đến Hollywood nhưng cô vẫn còn đang trong quá trình cân nhắc. Ước mơ của người đẹp hiện tại đó là được trở thành một trong những “thiên thần” của hãng Victoria Secret.

Thanh Phong

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :