Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Philippines: Linh mục trượt hoverboard hát trong giáo đường bị buộc rời khỏi nhà thờ

Vị linh mục này không được nêu tên nhưng hành động của ông quả là…”khá kì lạ”.

Trong đêm trước Giáng sinh, vị linh mục trên đã có màn biểu diễn vừa hát vừa trượt vòng quanh trong giáo đường bằng ván hoverboard. Hành động này ngay lập tức tạo hiệu ứng viral trên mạng internet.

Kết quả là Giáo phận San Pablo ở Laguna, phía đông nam thủ đô Manila đã rất nổi giận và yêu cầu vị linh mục này phải rời khỏi các hoạt động nhà thờ và suy nghĩ về động sai trái của mình.

linh muc hat tren hoverboard(Ảnh chụp/ Youtube)

Giáo phận nói: “ Hành động này là một sai lầm, Thánh lễ tạ ơn đỏi hỏi sự tôn trọng và tôn kính ở mức cao nhất… Do đó, nó không phải là một buổi liên hoan cá nhân và có thể tuỳ tiện đưa ra cái gì đó để thu hút sự chú ý của mọi người”.

Hoverboard đã “phát sốt” trong dịp mua sắm mùa Giáng sinh vừa rồi trên Amazon. Tuy nhiên, hiện nay nó đã bị cấm ở một số sân bay do dễ gây cháy nổ. Phần lớn chúng được sản xuất ở Trung Quốc và giá thành khá rẻ nên có thể vì thế không đảm bảo được sự an toàn cho người dùng. Hoverboard bị cấm ở New York, Mỹ và cả ở Anh.

Theo BBC,
Nguyễn Khánh

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :