Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Ngắm nhìn các loài động vật hoang dã mà bạn thích qua loạt phim 360 độ

Công nghệ quay phim 360 độ chỉ mới được sử dụng trong thời gian gần đây, nhưng nó đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả, đặc biệt vẻ đẹp của các loài động vật hoang dã được thể hiện rất đẹp trong loạt phim 360 độ. 

Nếu bạn chưa từng theo dõi một đoạn phim 360 độ nào thì hãy thử xem ngay đi nhé! Thật tuyệt vời!

Đàn voi này lại xuất hiện trong một đoạn phim 360 độ thứ hai. (Ảnh: Benh Lieu Song)Đàn voi này lại xuất hiện trong một đoạn phim 360 độ thứ hai. (Ảnh: Benh Lieu Song)

Và nếu bạn xem những đoạn phim dưới đây thì chúng có thể là những thứ hay ho nhất trong tuần mà bạn được thưởng thức.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn biết đến đoạn phim 360 độ, thì đoạn phim về chú tê giác nhỏ có tên Matimna dưới đây sẽ là lời giới thiệu tuyệt vời về những khả năng của công nghệ này. Điểm cộng lớn nhất về định dạng là bạn có thể theo dõi đoạn phim theo góc nhìn mà bạn muốn và khám phá nó.

Nhưng trước tiên, xin giới thiệu cho bạn đôi nét về tiểu sử của chú tê giác Matimba. Vào cuối năm 2014, Matimba trở thành mồ côi khi mẹ của chú bị những kẻ săn trộm giết chết để lấy ngà. Kể từ đó, chú được đưa về chăm sóc tại trung tâm bảo tồn các loại động vật có nguy cơ tuyệt chủng của Nam Phi.

Hãy đón xem đoạn phim 360 độ về cảnh Matimba được cho ăn, thực hiện bởi kênh Discovery dưới đây:

Công nghệ quay phim 360 độ chỉ mới được sử dụng trong thời gian gần đây, nhưng nó đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả, đó là lý do vì sao nó đang được sử dụng bởi những kênh truyền hình như Discovery.

Cũng giống như tên gọi, công nghệ này cho phép ngươi xem tùy ý thay đổi góc nhìn nhờ vào hệ thống máy quay phim có khả năng quay toàn cảnh.

Để xem đoạn phim từ các góc độ khác nhau, tất cả những gì bạn cần làm trên máy tính hoặc trên chiếc điện thoại thông minh của mình là kéo thả tay trên màn hình.

Ngay cả khi bạn đã từng xem một đoạn phim 360 độ nào đó, cũng đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những đoạn phim của kênh Discovery mà cho phép bạn đến gần hơn với một vài loài động vật hoang dã đang có nguy cơ tuyệt chủng nhất thế giới như cá nhám voi, tê giác, voi, cá đuối và sư tử dưới đây:

Trong lúc bạn cảm thẩy thật tuyệt vời khi thưởng thức những đoạn phim trên thì hãy một lần nữa tỉnh táo để nhận ra rằng tất cả những loài động vật này đều bị đe dọa tuyệt chủng. Điển hình như, chỉ có 29.000 con tê giác còn lại trong tự nhiên, trong khi vào đầu thế kỉ 20 thì con số này là 500.000 con. Do vậy, người ta đã kêu gọi “Cứu lấy loài tê giác”. Còn về loài sư tử, kênh National Geographic ước tính có khoảng 450.000 con sư tử ở Châu Phi vào thập niên 1940.

Hải Ly biên dịch

Theo Visiontimes

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :