Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Những hình ảnh hiếm hoi từ camera: Brad Pitt dẫn Angelina Jolie đi mua trang sức tại Hà Nội

Hôm 20/12, cặp đôi nổi tiếng Brad Pitt và Angelina Jolie đã tới Việt Nam trong kỳ nghỉ ngắn ngày. Cả hai đã tới thăm một số địa điểm nổi tiếng ở Hà Nội và Vịnh Hạ Long. Theo đó, trong chuyến đi đến Hà Nội, cặp đôi đã có dịp ghé vào một cửa hàng trang sức ở phố Trần Nhân Tông. Tại đây, Brad Pitt đã lựa mua nguyên một bộ gồm bông tai, dây chuyền và nhẫn để tặng vợ.

Angelina Jolie2Theo những hình ảnh từ camera, cặp vợ chồng Brad Pitt và Angelina Jolie đã bước vào cửa hàng mà không có vệ sĩ theo cùng. (Ảnh: Internet) Angelina Jolie3Hai ngôi sao Hollywood ăn mặc khá giản dị. (Ảnh: Internet) Angelina Jolie4Mặc dù chung sống bên nhau từ khá lâu rồi nhưng Brad Pitt vẫn có những cử chỉ rất ngọt ngào với Angelina. Nam tài tử thậm chí còn giúp vợ đeo thử những đồ trang sức. (Ảnh: Internet) Angelina Jolie5“Chứng kiến cảnh đeo trang sức cho nhau đầy tính tứ, tất cả nhân viên đều cảm thấy thú vị và tựa như xem một bộ phim thật lãng mạn của họ ngoài đời”, nhân viên của cửa hàng hé lộ.

Thanh Phong (tổng hợp)

Xem thêm:

Brad Pitt đã cảm hóa ngôi sao ‘nổi loạn’ Angelina Jolie bằng tình yêu chân thành như thế nào?

Trẻ con nói gì về tình yêu? “Nếu muốn học yêu, thì bạn nên bắt đầu với 1 người bạn ghét”

Kết luận đã được xác thực: Trên 2 triệu người đã bị chính quyền Trung Quốc mổ lấy nội tạng sống

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :