Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Những gia đình này nghĩ gì về Shen Yun? (Video)

Đoàn nghệ thuật Shen Yun đã qua 400 buổi biểu diễn tại hơn 120 thành phố ở 18 quốc gia trên khắp 5 châu lục, Shen Yun – chương trình lưu diễn nghệ thuật hạng nhất thế giới, được mệnh danh là “Nghệ thuật đến từ Thiên Thượng” đã mang đến cho khán thính giả rất nhiều cảm xúc khó tả, cũng như để lại trong lòng mỗi người xem những ấn tượng mạnh mẽ không thể nào quên.

Nghệ sĩ múa Thần Vận tập luyện giữa khung cảnh thiên nhiên của hồ sen ở Đài Loan. Từ trái qua phải: Nghệ sĩ múa chính Miranda Zhou-Galati và Nghệ sĩ múa chính Daoyong Zheng (Nguồn ảnh: shenyunperformingarts.org )Nghệ sĩ múa Thần Vận tập luyện giữa khung cảnh thiên nhiên của hồ sen ở Đài Loan. Từ trái qua phải: Nghệ sĩ múa chính Miranda Zhou-Galati và Nghệ sĩ múa chính Daoyong Zheng (Nguồn ảnh: shenyunperformingarts.org )

Dưới đây là những trải nghiệm của khán giả cùng người thân gia đình về Shen Yun:

– Tôi đến đây để mừng sinh nhật của tôi…

– Chúng tôi kỷ niệm cưới lần thứ 56 của mình.

– Đây là một trong những món quá giáng sinh mà anh ấy gửi tặng tôi.

– Đêm giành cho mẹ và con gái.

– Tôi đã từng bình luận về khoảng 3000-4000 buổi biểu diễn rồi. Tôi sẽ cho buổi diễn này 5 sao. Đó là hàng đầu.

– Quá tuyệt vời. Thật đẹp. Ba thế hệ của chúng tôi. Cũng đều yêu thích Thần Vận.

– Chuyện kể thật lạ thường. Thực sự thú vị cho các đứa trẻ đến xem để có được một trải nghiệm đa chiều.

– Chúng tôi được mở mang phần nào về văn hóa và chắc chắn là, chúng tôi yêu Shen Yun.

– Tôi yêu Shen Yun

– Tôi sẵn lòng trả gấp đôi tiền chỉ cho phần âm nhạc.

– Tôi mua vé ngay lập tức và tôi đã không thất vọng, nó hoàn toàn hấp dẫn.

– Tôi nhất định sẽ trở lại lần nữa để xem. Thật là tuyệt vời. Cháu sẽ xem hơn 100 lần nữa.

Mời bạn cũng thưởng thức âm nhạc và vũ đạo của Đoàn nghệ thuật Shen Yun trên khắp thế giới.

Để biết tour diễn và đặt vé, vui lòng truy cập: http://vi.shenyun.com

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :