Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Cháy lớn ở chợ Phủ Lý, gần 300 ki-ốt bị thiêu rụi giữa đêm khuya, thiệt hại hàng chục tỷ

Chợ Phủ Lý bất ngờ bốc cháy giữa đêm khuya, hàng trăm lính cứu hỏa cùng nhiều phương tiện được huy động để dập lửa. Ước tính thiệt hại hàng chục tỷ đồng, may mắn không có thiệt hại về người.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng nay, ngày 31/12, tại chợ Phủ Lý, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Theo báo Người Lao Động, một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, phát hiện ngọn lửa bùng phát tại gian hàng vàng mã, bát đĩa của chợ. Đám cháy sau đó đã lan sang các cửa hàng quần áo, hiệu sách và bùng lên dữ dội…

Nhận tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Hà Nam đã điều 10 xe chuyên dụng đến để dập lửa, gần 100 lính cứu hỏa cùng các lực lượng CSGT, CSCĐ đã đến hiện trường.

Do chợ đang dự trữ khá nhiều hàng để bán dịp Tết Nguyên đán, đa số là các loại hàng, vật dụng dễ bắt lửa, trong khi lực lượng cứu hỏa ít nên đám cháy dần dần lan rộng - Cháy lớn ở chợ Phủ Lý,Do chợ đang dự trữ khá nhiều hàng để bán dịp Tết Nguyên đán, đa số là các loại hàng, vật dụng dễ bắt lửa, trong khi lực lượng cứu hỏa ít nên đám cháy dần dần lan rộng – (Ảnh: Facebook) Cháy lớn ở chợ Phủ Lý,Để khống chế được đám cháy, lực lượng PCCC Hà Nam đã phải huy động thêm lực lượng PCCC của 3 tỉnh khác là Nam Định, Hưng Yên và Ninh Bình tiếp ứng – (Ảnh: laodong.com.vn)

Cháy lớn ở chợ Phủ Lý,Những ki-ốt bị thiêu rụi chỉ còn trơ khung sắt sau hỏa hoạn – (Ảnh: phapluatplus.vn) Cháy lớn ở chợ Phủ Lý,Nhiều người dân theo dõi vụ việc giữa trời giá lạnh – (Ảnh: nongnghiep.vn)

Tại hiện trường, nhiều tiểu thương đau đớn khi chứng kiến hàng hóa của mình bị lửa thiêu cháy. Chỉ một số tiểu thương có nhà gần chợ nên kịp chạy ra cứu được toàn bộ số hàng.

Khoảng 4h sáng, đám cháy đã được cơ bản khống chế, ước tính gần 300 ki-ốt bị thiêu rụi.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Hà Nam đã phong tỏa hiện trường, thống kê tài sản thiệt hại đồng thời điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Từ Ân tổng hợp

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :