Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Toàn cảnh đêm giao thừa Tết Dương lịch năm 2016 ở Sài Gòn

Năm cũ qua đi và một năm mới lại đến, để đánh dấu thời khắc giao thừa quan trọng này, như mọi năm (theo Tết Dương lịch), người dân Sài Gòn nôn nao thưởng thức những màn pháo hoa hoành tráng và đẹp mắt. Và năm nay, màn bắn pháo hoa được trình diễn tại đầu đường hầm sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, quận 2).

Hòa mình vào không khí năm mới của cả nước nói riêng và của thế giới nói chung, người Sài Gòn với sự tấp nập vốn có nay lại thêm náo nhiệt khi nhà nhà, người người háo hức ùa ra tấp nập trên khắp các nẻo đường, từ người lớn đến trẻ em đều muốn được tận mắt ngắm nhìn các tia sáng lung linh và rực rỡ của những chùm pháo hoa đầy màu sắc.

Cùng nhìn lại toàn cảnh thời khắc giao thừa nhộn nhịp của người dân Sài Gòn:

Từ rất sớm dòng người đã tấp nập trên các tuyến đường gần bến sông Sài Gòn.Từ rất sớm dòng người đã vô cùng tấp nập trên các tuyến đường gần bến sông Sài Gòn. Nhiều người tập trung trên đường Tôn Đức Thắng, Q.1 gần địa điểm bắn pháo hoa.Nhiều người tập trung trên đường Tôn Đức Thắng, Q.1 gần địa điểm bắn pháo hoa. Vòng xoay Công trường Mê Linh được xem là một trong những địa điểm gần nơi bắn pháo hóa nhất.Vòng xoay Công trường Mê Linh được xem là một trong những địa điểm gần nơi bắn pháo hoa nhất. Nhiều người cũng tập trung quanh tượng đài Trần Hưng Đạo.Nhiều người cũng tập trung quanh tượng đài Trần Hưng Đạo. Hai ông cháu đang ngồi chờ xem pháo bông.Hai ông cháu đang ngồi chờ xem pháo bông. Hồi hộp chờ đợi thời khắc quan trọng.Hồi hộp chờ đợi thời khắc quan trọng.

Nhà Quảng Cáo

Và cuối cùng những bông hoa ánh sáng đầu tiên cũng đã được bắng lên bầu trời đêm.Và cuối cùng những bông hoa ánh sáng đầu tiên cũng đã được bắn lên bầu trời đêm. _MG_2623Pháo hoa lung linh và rực rỡ giữa màn đêm bên bến sông Sài Gòn.

_MG_2634 _MG_2642 _MG_2647 _MG_2649 _MG_2655 _MG_2661 _MG_2668

Nhiều người dùng điện thoại để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này.Nhiều người dùng điện thoại để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này.

_MG_2692

_MG_2693

_MG_2707

_MG_2694

_MG_2697Dòng người đứng lại trên đường Tôn Đức Thắng để ngắm nhìn pháo hoa. _MG_2704Nhiều người nước ngoài ăn Tết xa xứ cũng hòa vào không khí giao thừa cũng người Việt.

_MG_2721

Rất nhiều người đứng sát bên bờ sông để được nhing gần nhất có thể.Rất nhiều người đứng sát bên bờ sông để được nhìn gần nhất có thể.

_MG_2727

_MG_2732

Khi những màn pháo hoa cuối cùng kết thúc...Khi những màn pháo hoa cuối cùng kết thúc… Cũng là lúc mọi người ùa nhau ra về.Cũng là lúc mọi người hối hả ra về do trời đã khuya. Các tuyến đường lại trở nên căng thẳng hơn.Các tuyến đường lại trở nên căng thẳng hơn.

_MG_2742

_MG_2750

_MG_2752

_MG_2753Có lẽ đây là hình ảnh quen thuộc đối với người dân Sài Gòn.

Ảnh: Đại Kỷ Nguyên
Tự Minh

Xem thêm:

  • Lời tri ân gửi độc giả Thời báo Đại Kỷ Nguyên nhân dịp năm mới 2016
  • Rộn ràng đón năm mới cùng làng hoa Hà Nội
  • ‘Giáng Sinh An Hòa’ mang niềm vui Chân – Thiện – Nhẫn ngập tràn thủ đô

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :