Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Nhận định Eibar vs Sporting Gijon, 00h30 ngày 31/12: Ưu thế sân nhà

Eibar vs Sporting Gijon (Vòng 17 La Liga): Với một chút ưu thế được thi đấu trên sân nhà và chỉ gặp đội khách đang có phong độ kém cỏi, Eibar có cơ hội tìm kiếm chiến thắng.

Giai đoạn tháng 12 quả thật rất đen đủi với Eibar, khi họ liên tiếp nhận những thất bại. Ngoài trận hòa với Valencia trong bối cảnh mất HLV, Eibar trải qua mạch 3 thất bại tại La Liga và chỉ gỡ gạc lại đôi chút niềm tin với chiến thắng trước Ponferradina ở vòng 1/16 cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Bước vào trận đấu cuối cùng trong năm 2015, sau khi trải qua kỳ nghỉ Giáng sinh vui vẻ bên gia đình, các cầu thủ Eibar chắc chắn sẽ đặt nhiều quyết tâm giành chiến thắng để vươn lên nửa trên BXH. May mắn cho các cầu thủ chủ nhà khi trận đấu đêm nay họ chỉ phải tiếp đón một Sporting Gijon đang sa sút thảm hại ở mùa giải năm nay.

Soi kèo Eibar vs Sporting Gijon

Sporting Gijon để thua 4/5 trận gần đây tại La Liga. Trên sân khách, Gijon thậm chí còn thể hiện phong tộ tệ hơn với mạch 5 thất bại liên tiếp. Mọi hy vọng của đội bóng vùng Asturias lúc này phụ thuộc vào tài năng trẻ mượn từ Barca, Alen Halilovic.

Tiền vệ người Croatia đã lấy lại cảm giác ghi bàn sau cú đúp vào lưới Real Betis trong khuôn khổ lượt về cúp Nhà vua Tây Ban Nha vừa qua. Tuy nhiên, Halilovic và các đồng đội vẫn đang phải đối mặt với một núi khó khăn ở phía trước khi Gijon chỉ đang hơn nhóm xuống hạng có 1 điểm. Ngoài ra, chưa kể lực lượng của đội khách cũng thiếu hụt ở trận này khi vắng 3 trụ cột Alvarez, Canella và Abeladro do chấn thương. Bên cạnh đó, Luis Hernandez and Bernardo vắng mặt do án treo giò.

TIN NỘI GIÁN

Eibar:

Ander Gayoso và Jaime chấn thương.

Eddy chưa bình phục hẳn.

Gijon:

Alvarez, Canella và Abeladro ngồi ngoài do chấn thương.

Luis Hernandez and Bernardo thụ án treo giò.

CHUỖI KÈO

Không quá 2,5 bàn thắng: Hàng công Sporting Gijon đang thi đấu khá tệ hại, đặc biệt là trên sân khách khi tịt ngòi 4/5 trận gần đây và chỉ ghi 1 bàn ở 5 trận đấu đó. Trong khi đó, Eibar thường thi đấu khá chắc chắn trên sân nhà khi chỉ để thua 8 bàn/8 trận từ đầu mùa. Với tính chất quan trọng của trận đấu, nhiều khả năng Xỉu sẽ là lựa chọn an toàn.

DỰ ĐOÁN: 1 – 0 (H1 0 – 0)

Theo aegoal.com

 

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :