Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Chùm ảnh cậu bé tí hon đáng yêu trước thềm lễ Giáng sinh

Anh chàng Lawrence đến từ bang Utah đã quyết định tạo ra sự mới mẻ cho hình tượng chú bé tí hon trước thềm lễ Giáng sinh (the Elf on the Shelf) bằng cách biến cậu nhóc tì mới chỉ 4 tháng tuổi của mình- Rockwell- thành chú bé tí hon dễ thương nhất. Anh dựng nên câu chuyện riêng về chú bé và bắt đầu ghi lại những cuộc phiêu lưu tinh nghịch của chú trên trang Blog cá nhân That Dad. Vợ của Lawrence cũng giúp anh lựa chọn trang phục cho Rockwell.

Ông bố bang Utah quyết định biến cậu con trai 4 tháng tuổi của mình thành một chú bé tí hon trước thềm lễ Giáng sinh:

Lễ Giáng sinh(Ảnh: thatdadblog.com)

Lawrence chia sẻ trên báo TODAY: “Tất cả bạn bè tôi đều chuẩn bị một chú bé tí hon cho ngày lễ Giáng sinh, và tôi luôn ấp ủ trong đầu một ý tưởng, vừa rùng rợn lại vừa hài hước, về một chú bé tí hon đến sống trong ngôi nhà của bạn và thăm thú khắp mọi ngóc ngách trong căn nhà”.

Vợ anh thiết kế bộ trang phục và anh bắt đầu ghi lại những cuộc phiêu lưu tinh nghịch của chú bé:

Lễ Giáng sinh(Ảnh: thatdadblog.com)

“Tôi tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu chú bé tí hon là có thật? Tất nhiên, vợ chồng tôi đã có một bé trai 4 tháng tuổi vô cùng đáng yêu, bởi vậy mà chúng tôi quyết định tạo ra những niềm vui nho nhỏ”, Lawrence nói thêm.

Chú bé tí hon được gói trong cây thông Giáng sinh bằng giấy vệ sinh:

Lễ Giáng sinh(Ảnh: thatdadblog.com)

Lawrence đã đăng tải các bức ảnh từ trước lễ Giáng sinh. Một vài bức mô tả chú bé tí hon trong các tình huống có vẻ rất nguy hiểm, nhưng bạn không nên lo lắng, vì cha em là một giám đốc nghệ thuật đã quá lành nghề với công việc chỉnh sửa ảnh. Sự xuất hiện của Lawrence cùng với loạt ảnh mô tả cậu con trai mắc hội chứng down của anh đã được công chúng đón nhận nồng nhiệt.

Cậu bé đặc biệt được chú ý đến khi đang thưởng thức chút nước xi rô:

Lễ Giáng sinh(Ảnh: thatdadblog.com)

“Cậu bé là một đứa trẻ ngoan, cháu sẽ cười và ngước lên nhìn tôi, đây chính là điều mà chúng tôi cần cho bức ảnh.”

Lễ Giáng sinh(Ảnh: thatdadblog.com)

“Dường như cháu hiểu được những gì mà chúng tôi đang thực hiện.”

Lễ Giáng sinh(Ảnh: thatdadblog.com)

Những cuộc phiêu lưu đáng yêu vẫn được tiếp tục đăng tải cho đến lễ Giáng sinh, mỗi ngày đều có những điều mới!

Lễ Giáng sinh(Ảnh: thatdadblog.com) Lễ Giáng sinh(Ảnh: thatdadblog.com) Lễ Giáng sinh(Ảnh: thatdadblog.com)

Rockwell cùng với anh trai là Wil đã từng xuất hiện trên trang Bored Panda trước đây.

Lễ Giáng sinh(Ảnh: thatdadblog.com)

Hải Ly

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :