Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Nam ca sĩ Minh Quân bị 1 phen ‘đứng tim’ khi giáp mặt 2 kẻ trộm  ngay trong nhà

Mới đây ca sĩ Minh Quân đã bị 1 phen ‘đứng tim’ khi đối mặt với 2 kẻ trộm ngay trong nhà mình. Nam ca sĩ chia sẻ, nhờ giữ khoảng cách an toàn trên 3 m, quát tháo ầm ĩ, anh mới có thể ‘mời’ 2 vị ‘khách’ này ra khỏi nhà mà không gặp vấn đề gì.

“Nhà mình vừa bị 2 kẻ khả nghi âm thầm mở cửa đi thẳng vào giữa nhà. Mình thì vừa vào phòng trong chuẩn bị quần áo để đi ra ngoài. Cửa chính thì từ lúc đi ăn sáng về quên không cài chốt trong.

Lúc mình đi từ phòng trong ra thì thấy 1 đôi nam nữ mặt rất gian, tự mở cửa đi thẳng vào trong nhà. (Chuông rất to ở ngoài thì không bấm?) Mắt thì đảo liên tục để quan sát. Thấy mình, mặt 2 người kia như ‘đóng băng’.

“Mình quát to: Này đi đâu đấy !! Thì chúng ngơ ngác ấp úng: Em đi tìm anh bạn làm ở toà nhà này??

Mình tra thêm mấy câu liên tục: Anh nào, tên gì? Làm ở đâu? Tầng nào? Cao thấp, mập ốm như thế nào ??? Thì ú a ú ớ không trả lời được, rồi đối tượng nam giả vờ cầm điện thoại lên nói chuyện dù không có ai gọi đến, mà cũng chẳng thấy ấn số gọi đi, lại còn nói rất to: À anh đang ở tầng mấy đấy nhỉ? Rồi cả 2 lủi ra, chuồn lẹ…”, Minh Quân viết.

Nam ca sĩ cũng dặn dò mọi người phải cẩn thận nhà cửa vì dịp cuối năm, trộm cướp hoạt động khá nhiều: “Cuối năm nên các đối tượng manh động và phủ sóng đa tầng lắm. Các bạn cẩn thận củi lửa nhé! Mình cũng phải cảnh giác tối đa chứ nguy hiểm quá.. Nếu 2 người này mà có võ, nó phi tiêu hay phóng thuốc mê thì chắc mình cũng tiêu … May là quát loạn và giữ khoảng cách trên 3 m.. chứ tuần trước nhà người bạn ở khu Trung Hoà còn bị xịt thuốc mê cả bà giúp việc lẫn cô chủ nhà..”.

Thanh Phong

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :