Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

“Nếu là M.U, tôi sẽ mua Jamie Vardy ngay lập tức”

Robbie Savage, cựu cầu thủ từng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Man United vừa kêu gọi Quỷ đỏ mua ngay Jamie Vardy ở kì chuyển nhượng mùa đông 2016.

Theo Robbie Savage, cầu thủ từng khoác áo đội 1 Man United từ 1993-1994 nhưng chưa được đá trận nào cho Quỷ đỏ, Jamie Vardy sẽ cung cấp cho đội chủ sân Old Trafford tốc độ, điều mà hàng công của Van Gaal đang thiếu trầm trọng.

“Nếu là Man United, tôi sẽ mua Jamie Vardy ngay lập tức. Bởi cậu ấy sẽ cung cấp tốc độ cho đội bóng”, Robbie Savage, cựu cầu thủ hiện là BLV nhận định.

Trước Robbie Savage, một cầu thủ hiện khoác áo Man United cũng đăng đàn bày tỏ sự thán phục với Jamie Vardy đồng thời khuyên BLD Man United nên để mắt tới những tài năng đầy triển vọng trưởng thành từ bóng đá nghiệp dư như chân sút đang nổi đình nổi đám ở Leicester City này.

Trước khi Robbie Savage lên tiếng khuyên Man United mua Jamie Vardy đã xuất hiện không ít tin đồn cho rằng Quỷ đỏ cũng đã đưa chân sút người Anh này vào tầm ngắm của mình.

Đến thời điểm này của mùa giải Jamie Vardy ghi được tổng 14 bàn ở Premier League, kém 6 bàn so với tổng số bàn thắng mà Man United ghi được. Quỷ đỏ ghi được 20 bàn tại Premier League 2015/16 đến thời điểm này.

Theo bongdaso.com

 

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :