Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Ibrahimovic: “Pep Guardiola không phải đàn ông”

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Paris Saint Germain bất ngờ “tấn công” HLV Pep Guardiola bên phía Bayern Munich.

Ibrahimovic không có mối quan hệ tốt với Pep.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với CNN, chân sút người Thụy Điển để mở khả năng sang Arsenal vào mùa giải năm sau. Ngoài ra, Ibrahimovic cho biết tuổi tác càng lớn chỉ khiến anh thêm lợi hại. Nhưng nổi bật nhất phải kể đến mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh không ngọt” với Pep Guardiola được Ibrahimovic khơi lại.

Bất kể như thế nào đi nữa, Pep trên cương vị là một HLV luôn rất tuyệt. Nhưng dưới tư cách một con người, tôi không có bình luận nào. Ông ấy không phải đàn ông. Chỉ vậy thôi,” Ibrahimovic cho biết. Đây không phải lần đầu tiên cựu sao Barcelona “tấn công” Pep Guardiola. Thời họ còn phục vụ cho đội chủ sân Nou Camp, báo chí cho biết Pep không ưa Ibrahimovic và tiền đạo này cũng chẳng thích gì mấy ông thầy người Tây Ban Nha. Trong cuốn tự truyện của mình, Ibrahimovic thậm chí còn mô tả Pep Guardiola là “kẻ nhu nhược hèn nhát”.

Ngoài ra, Ibrahimovic trong cuộc phỏng vấn với CNN còn đưa ra một số bình luận về các HLV mà anh từng được làm việc chung. Với Carlo Ancelotti, tiền đạo người Thụy Điển dành hết những ca từ mỹ miều nhất cho ông thầy người Ý. “Là HLV, ông ấy rất tuyệt. Còn với tư cách một con người, ông ấy rất thú vị,” Ibrahimovic chia sẻ.

Trong khi đó, Jose Mourinho trong mắt Ibrahimovic là một “bậc thầy chiến thuật và tâm lý”. Không chỉ vậy, cựu sao Inter Milan còn đánh giá rất cao nhà cầm quân người Bồ Đào Nha qua bình luận: “Ông ấy biết làm cách nào để giành chiến thắng.”

Theo Tinthethao.com.vn

 

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :