Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

CHÍNH THỨC: M.U bất ngờ đẩy đi 1 tiền đạo

Man Utd đã chính thức đẩy tiền đạo trẻ James Wilson đến Brighton và Hove Albion đến hết mùa giải 2015/16 theo dạng cho mượn.

James Wilson sẽ tròn 20 tuổi vào ngày 1 tháng 12 tới. Anh ra mắt đội 1 Man Utd cách đây 2 mùa giải nhưng không có nhiều cơ hội từ HLV Louis van Gaal.

Ở mùa giải này, Wilson chỉ có 2 trận đấu cho Man Utd: đá chính ở trận thua Middlesbrough tại Capital One Cup và vào sân từ ghế dự bị ở trận thua Arsenal. Mặc dù vậy, Wilson vẫn được đánh giá rất cao và được Man Utd trao cho bản hợp đồng mới đến năm 2019.

Các chấn thương đã khiến khả năng phát triển của Wilson bị chững lại rõ rệt. Anh hoàn toàn không có cơ hội tại Man Utd ngay cả khi đội bóng này thiếu hụt tiền đạo trong những tháng vừa qua.

HLV Van Gaal không giấu ý đồ cho Wilson đi “học việc” ở 1 CLB khác và cuối cùng, ông quyết định để cầu thủ này đến CLB đang đứng thứ 2 ở Championship, Brighton và Hove Albion theo dạng cho mượn bất chấp việc Quỷ đỏ chưa thể có tiền đạo mới.

Với việc đẩy đi Wilson, Man Utd chỉ còn đúng 2 tiền đạo ở thời điểm này là Wayne Rooney và Anthony Martial. Đây rõ ràng là con số quá ít với bất cứ đội bóng nào có nhiều mục tiêu như Man Utd.

Một số người cho rằng Van Gaal quá mạo hiểm khi để Wilson ra đi ở thời điểm này, khi phía trước ông là tháng 12 đầy khó khăn với lịch thi đấu dày đặc ở giai đoạn Giáng sinh và năm mới.

Theo Bongdaso.com

 

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :