Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Lục Tiểu Linh Đồng sẽ xuất hiện trong chương trình chào xuân Bính Thân của đài CCTV

Đã 30 năm trôi qua kể từ ngày bộ phim Tây Du Ký 1986 lần đầu được phát sóng trên truyền hình, và năm nay, đài CCTV của Trung Quốc đã mời Lục Tiểu Linh Đồng góp mặt trong chương trình chào xuân đặc biệt của mình. Gắn liền với ký ức tuổi thơ của biết bao thế hệ, tiết mục đặc sắc do nam diễn viên “Tôn Ngộ Không” thực hiện hứa hẹn sẽ mang đến không khí Tết thực sự cho khán giả.

Trong loạt ảnh hậu trường được trang Sina đăng tải, Lục Tiểu Linh Đồng xuất hiện với tạo hình Tôn Ngộ Không đình đám. Mặc dù tuổi tác đã cao, nhưng khi khoác lên mình bộ áo giáp đỏ vàng quen thuộc, ai cũng cảm thấy Lục Tiểu Linh Đồng vẫn giữ được cái chất của vai diễn đã làm nên tên tuổi của mình. Tôn Ngộ Không của 30 năm trước và 30 năm sau vẫn không có gì thay đổi.

Được biết, đến nay đã có rất nhiều bộ phim chuyển thể từ tác phẩm Tây Du Ký ra đời, nhưng dường như tất cả những diễn viên vào vai “Tôn Ngộ Không” đều thất bại hoặc chỉ được nhận xét ở mức tàm tạm. Vai diễn kinh điển năm nào cũng khiến chính Lục Tiểu Linh Đồng không thoát khỏi cái bóng của mình, đi đến đâu ông cũng được những người hâm mộ yêu cầu biểu diễn múa gậy, cùng các động tác quen thuộc của “Thạch Hầu”.

luc tieu linh dong 1afChuyên viên trang điểm đang hóa trang cho Lục Tiểu Linh Đồng. (Ảnh: Weibo) luc tieu linh dong 1abTrong bộ áo giáp đỏ vàng, “Tôn Ngộ Không” trông vẫn lẫm liệt như năm nào. (Ảnh: Weibo) luc tieu linh dong 1acMàn múa gậy quen thuộc. (Ảnh: Weibo) luc tieu linh dong 1adDòng họ nhà Linh Đồng đã có nhiều đời đóng Mỹ Hầu Vương, cho nên nam diễn viên diễn xuất rất đạt. (Ảnh: Weibo)

Một số khán giả chia sẻ: ‘Nhìn thấy Tôn Ngộ Không là tuổi thơ lại ùa về.Tây Du Ký là bộ phim mà dù có xem cả trăm lần vẫn không thấy chán‘, ‘Thật trông chờ tiết mục của Lục Tiểu Linh Đồng. Bác luôn là Tôn Ngộ Không hay nhất trong lòng người xem’, ‘Công nghệ hóa trang thật thần kỳ, nhìn cứ như đang xem trong bản phim truyền hình 30 năm trước’, ‘Giá như được thấy cả Đường Tam Tạng, Sa Tăng, Bát Giới trên sân khấu nhỉ’.

Video màn đấu võ thú vị giữa “Tôn Ngộ Không” và màn hình điện tử:

Thanh Phong (tổng hợp)

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :