Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Hà Giang: Xe tải lao xuống vực sâu 200m trong đêm, 7 người thương vong

Một vụ tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra tại tỉnh Hà Giang khiến 7 người thương vong, trong đó có 4 người tử vong tại chỗ.

Khoảng 22h ngày 30/1, xe tải do anh Nông Văn Quốc (37 tuổi, trú tại xã Minh Sơn, huyện Bắc Mê, Hà Giang) điều khiển khi đến thôn Bản Cát 2, xã Lũng Hồ, huyện Yên Minh, chiếc xe bị rơi xuống vực sâu 200m, theo báo Vnexpress đưa tin.

Vào thời điểm trên, chiếc xe chở 6 người khác đi theo hướng Du Già – Lũng Hồ (huyện Yên Minh). Vụ tai nạn xảy ra tại khu vực vắng dân cư và phương tiện nên khi xe tải gặp nạn đã không được người dân phát hiện.

Đến khoảng 8h sáng ngày 31/1, một người trên xe bị thương nhẹ đã bò lên mặt đường kêu cứu. Ngay sau đó, người dân địa phương và các đơn vị chức năng đã tổ chức cứu những người còn lại.

xe tai lao xuong vuc sauChiếc xe gặp nạn mang BKS 23C – 00445. (Ảnh: nld.com.vn)

Theo lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải Hà Giang, nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn là do địa hình đường núi hiểm trở, điều kiện thời tiết bất lợi do sương mù dày đặc (tầm nhìn chỉ khoảng 3m).

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, Văn phòng Công an tỉnh Hà Giang cho hay, hiện tại, cơ quan chức năng đã đưa thi thể 4 nạn nhân về quê mai táng, trong số đó có cả tài xế xe tải, còn lại 3 người bị thương vẫn đang tiếp tục điều trị tại Bệnh viện huyện Yên Minh. Trong 3 người bị thương, có 1 người bị thương nhẹ và 2 người khác bị thương nặng, hiện vẫn trong đang tình trạng hôn mê.

Được biết, các nạn nhân là người quản lý và công nhân đang thi công dự án nâng cấp tuyến đường Mậu Duệ (huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang) – Minh Ngọc (huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang), đang trên đường sang lán trại của công trình.

Hiện, các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ tai nạn trên.

Hòa An tổng hợp

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :