Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Bạn có biết vẽ hoạt hình cần có một chiếc gương?

Bạn đã bao giờ nghĩ xem những sắc thái biểu cảm của các nhân vật hoạt hình là đến từ đâu? Các nhà làm phim hoạt hình chuyên nghiệp có giỏi đến đâu, trên thực tế họ đều cần đến một chiếc gương, có như vậy thì họ mới có thể vẽ ra các sắc thái cảm xúc rõ ràng của nhân vật!

(Ảnh: Internet)(Ảnh: Internet)

Nhìn cách làm việc của những nhà làm phim hoạt hình trong những năm 1950 của các hãng phim hoạt hình nổi tiếng như Disney và Warner Bros, chắc hẳn sẽ khiến cho các bạn có những phút giây thú vị và vui vẻ!

(Ảnh: Internet)(Ảnh: Internet) (Ảnh: Internet)(Ảnh: Internet) (Ảnh: Internet)(Ảnh: Internet) (Ảnh: Internet)(Ảnh: Internet)

Nhà Quảng Cáo

(Ảnh: Internet)(Ảnh: Internet) (Ảnh: Internet)(Ảnh: Internet) (Ảnh: Internet)(Ảnh: Internet)

Công việc này có lẽ phù hợp dành cho một người làm việc? Nếu để người khác nhìn thấy những cảnh tượng này chắc họ sẽ không được tự nhiên… thể hiện cảm xúc của mình!

(Ảnh: Internet)(Ảnh: Internet) (Ảnh: Internet)(Ảnh: Internet) (Ảnh: Internet)(Ảnh: Internet) (Ảnh: Internet)(Ảnh: Internet)

Điều này khiến chúng ta liên tưởng đến các bộ phim hoạt hình khác, chẳng hạn để làm ra được bộ phim hoạt hình 7 viên ngọc rồng (Dragon Ball), chắc hẳn người ta phải cần biểu hiện ra rất nhiều cảm xúc của sự tức giận và khóc lóc. Quả là quá trình mệt mỏi…!

My My

Xem thêm:

  • “Lưỡi Dao Rỉ Máu”: Phim mới của Hoa hậu thế giới Canada phát hành 2016
  • Bộ phim hoạt hình: Khoai Tây Đại hiệp đã đến (video)
  • Những bức ảnh gây chấn động thế giới!

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :