Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Nếu bạn là một người trẻ tài năng, hãy tự tin như nam diễn viên Tom Hanks!

Tom Hanks là một diễn viên gạo cội, là một tài năng lớn của làng điện ảnh Hollywood. Ông dành được sự yêu mến đặc biệt của công chúng nhờ những vai diễn để đời của mình và là một trong những diễn viên hiếm hoi từng đoạt giải Oscar trong 2 năm liên tiếp. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, khi còn đang học trung học, Tom Hanks đã viết một bức thư tự giới thiệu về bản thân mình và gửi cho đạo diễn đình đám George Roy Hill.

Không rõ là vị đạo diễn này có trả lời thư của Tom hay không, nhưng với những lời lẽ trong bức thư, người ta chỉ có thể nghĩ đến 2 điều: Tom Hanks là một ‘kẻ điên rồ, ngạo mạn’ hoặc đây là một vĩ nhân của làng điện ảnh với sự tự tin có thừa…

Dưới đây là nội dung bức thư mà Tom Hanks đã gửi cho Hill:

“Bởi vì… Tôi đã xem phim The Sting của ngài, bộ phim rất tuyệt vời và giành giải thưởng cao với sự góp mặt của Paul Newman và Robert Redford. Tôi thích bộ phim đó quá chừng, và… tôi nghĩ đến việc ngài nên ‘khám phá’ ra tài năng của tôi. Tôi biết hiện tại ngài đang nghĩ rằng: ‘cậu bé này là ai nhỉ?’ Và tôi cũng hiểu được suy nghĩ của ngài. Tôi chẳng là ai cả. Không có ai bên ngoài Trường cấp 3 Skyline biết về tôi … ngoại hình của tôi không choáng ngợp. Trông tôi cũng chẳng cơ bắp như 1 vị thần Hy Lạp và thậm chí tôi cũng không thể mọc bộ ria mép, nhưng tôi đoán chắc rằng khán giả sẽ phải trả tiền để xem phim … họ sẽ trả tiền để xem tôi diễn.

Chúng ta hãy xem xét kỹ này. Chúng ta có thể làm giống như cách mà Lana Turner đã được vị đạo diễn của mình phát hiện tài năng: Tôi đang ngồi trên một chiếc ghế ở cửa hàng soda, ngài bước vào, chú ý đến tôi và.. – BOOM – Tôi trở thành ngôi sao.

Hay chúng ta có thể làm theo cách này. Tôi tình cờ đến văn phòng của ngài vào một ngày nọ và xin một công việc. Để giúp tôi thoát khỏi tình trạng này, ngài đã đồng ý cho tôi đóng 1 phần trong bộ phim tiếp theo của ngài. Trong quá trình quay phim, diễn viên chính chẳng may bị trật chân trong phòng thay đồ và vì ngài đang bị chậm tiến độ nên ngài đã cho tôi thay thế vị trí của diễn viên ấy và – BOOM – Tôi trở thành một ngôi sao.

Tất cả các kế hoạch đều ổn đối với tôi, hay chúng ta có thể làm bất cứ cách gì mà ngài muốn, với tôi mọi kế hoạch không khác nhau lắm! Nhưng tôi mong là chúng ta hãy hướng về điều ấy. Ngài Hil à, tôi không muốn trở thành siêu sao Hollywood với những cô gái vây quanh, tôi chỉ mong là một cậu bé người Mỹ đạt thành công trong thời điểm quan trọng, sở hữu một chiếc xe Porsche và tôi muốn được gọi  là Robert Redford ‘Bob’ .

Thân gửi

Bạn qua thư tín

Thomas J Hanks”

Một cảnh trong phim Forrest Gump. (Ảnh: Deviantart)

Được biết, Tom Hanks đã viết bức thư này khi đang theo học ở trường trung học Skyline tại Oakland, California vào năm 1974. Bức thư đã được nhà sản xuất phim Hill giữ lại và sau đó nó đã được tìm thấy ở thư viện Margaret Herrick – thuộc Viện hàn lâm nghệ thuật điện ảnh tại Beverly Hills.

Thanh Phong

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :