Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Tìm thấy con “tàu ma” với những sinh vật kỳ bí!

Tại bờ biển phía tây của Washington, Hoa Kỳ gần đây đã xuất hiện một chiếc thuyền cũ trông rất tồi tàn, khắp thuyền là những sinh vật mình đầy xúc tu bò khắp thân tàu. Trông rất khủng khiếp. Sau khi các chuyên gia điều tra và phát hiện rằng, đây là chiếc thuyền của Nhật Bản bị trôi dạt sau trận sóng thần vào năm 2011 ở Nhật Bản. Nó lênh đênh trôi nổi trên biển trong suốt 3 năm, vượt qua 6400 km mới tới được đất Mỹ.

(Ảnh: Internet)(Ảnh: Internet)

Theo tờ “Daily Mail” của Anh đưa tin, con tàu đã trôi dạt vào bãi biển bang Washington. Trên thuyền bám đầy những sinh vật xúc tu bí ẩn không rõ nguồn gốc. Nó trông có vẻ rất giống con tàu ma trong bộ phim “Ghost Ship” (Tàu Ma), reo rắc nỗi sợ hãi cho không ít người dân địa phương.

(Ảnh: Internet)(Ảnh: Internet)

Các chuyên gia sau khi điều tra chi tiết đã cho biết, đây là con tàu của Nhật Bản bị trôi dạt khi xảy ra sóng thần ở Nhật Bản vào năm 2011. Nó đã trôi nổi trong vòng 3 năm với hơn 6400 km mới tới được Washington. Hiện con tàu đã được các nhà chức trách lau dọn sạch sẽ, sau đó giao cho đội bảo vệ bờ biển tiến hành điều tra kĩ hơn.

My My

Theo Letu

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :