Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Thanh Hóa: Kẻ gian đào trộm mộ cụ bà 93 tuổi, lấy đi 1 phần thân thể

Cụ bà 93 tuổi vừa được gia đình chôn cất vào trưa ngày 30/1 thì hôm sau đã bị kẻ gian đào trộm mộ, lấy đi một phần thân thể.

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, vào sáng ngày 31/1, một số người dân xã Vĩnh Thành, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa ra nghĩa trang xã Vĩnh Thành để dọn mộ thì hoảng hốt khi phát hiện ngôi mộ bên cạnh bị đào bới lộn xộn.

dao trom moNgôi mộ vừa chôn cất đã bị kẻ gian đào mộ trộm cắp. (Ảnh: phapluattp.vn)

Người dân đã báo ngay cho chính quyền và cơ quan chức năng địa phương để điều tra vụ việc. Sau khi khám nghiệm hiện trường, nhà chức trách xác định thi thể của cụ bị mất một phần đầu gối.

Theo người dân địa phương, vào 20h tối ngày 30/1, họ nghe tiếng chó sủa tại khu vực nghĩa địa, đến sáng hôm sau mới biết tin trong khu nghĩa địa có một ngôi mộ bị đào bới.

Được biết, ngôi mộ bị kẻ gian đào trộm lấy đi một phần cơ thể là người thân của một gia đình ngụ ở thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Báo Pháp Luật TP.HCM cho biết, sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra đã bàn giao cho gia đình thực hiện hỏa táng cho cụ bà tại Đài hóa thân hoàn vũ Thanh Hóa.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục được điều tra làm rõ.

Từ Ân tổng hợp

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :