Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Dùng 250 giờ và 120.000 miếng ghép lego xếp hình tàu Titanic

Tôi nghĩ rằng bộ phim “Titanic” đã trở thành một kỷ niệm đáng nhớ cho cả một thế hệ chúng ta. Những màn khiêu vũ lãng mạn trên thuyền cho đến cảnh cuối phim đều khiến cho người xem không khỏi ngậm ngùi vì kết cục bi thảm của nó...

Nếu các bạn là một fan hâm mộ của bộ phim này,  chắc chắn nó sẽ là một trong những kỷ niệm khó phai trong tâm trí bạn. Đối với anh Ryan McNaught cũng vậy, cảnh con tàu Titanic bị gãy đôi và chìm xuống biển đã in đậm trong trí nhớ của anh, và nó cũng chính là nguồn cảm hứng khiến anh dùng bộ xếp hình Lego để mô tả lại thảm hoạ này!

(Ảnh: thebrickman)(Ảnh: thebrickman)

Tất cả các chi tiết của con tàu đều được mô tả sống động như thật, thực sự khiến người xem gợi nhớ tới cảnh con tàu bị đắm.

(Ảnh: thebrickman)(Ảnh: thebrickman)

Những chi tiết nhỏ trong mô hình đều được Ryan tận dụng từ các bộ phận Lego nhỏ. Dựa vào sự kết hợp tuyệt vời của trí tưởng tượng và bàn tay khéo léo, anh đã tạo nên một tuyệt tác bằng Lego.

Ryan cho biết mô hình này đã phá vỡ những thói quen xây dựng và sáng tạo mô hình tàu Lego thông thường. Kích thước và các góc của nó đều là những thách thức lớn, nhưng cũng khiến cho anh phải vượt qua rất nhiều khó khăn để hoàn thành tác phẩm theo dự kiến của mình.

(Ảnh: thebrickman)(Ảnh: thebrickman)

Con tàu Titanic bằng Lego tuyệt vời này đã phải mất tới 250 giờ để xây dựng. Thời gian kéo dài từ ngày 19/12/2015 cho đến ngày 12/1/2016, 120.000 miếng ghép Lego được sử dụng tới!

(Ảnh: thebrickman)(Ảnh: thebrickman)

Anh đã dành 250 giờ để thực hiện nên một mô hình Titanic bằng Lego đồ sộ với 120.000 miếng. Các chi tiết của bộ phim đều được tái hiện sẽ khiến cho bạn cảm thấy xúc động!

My My

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :