Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

HLV Martinez nổi điên vì bàn thắng việt vị của Terry

Thất vọng vì bị gỡ hòa 3-3 ở phút bù giờ cuối cùng, HLV của Everton trách mắng tổ trọng tài không làm tròn nhiệm vụ.

John Terry ghi bàn gỡ hòa 3-3 với một pha dứt điểm điệu nghệ trong vòng cấm. Tuy nhiên, đội trưởng của Chelsea đã rơi vào thế việt vị sau đường chuyền của Oscar. Trọng tài biên không phất cờ báo việt vị, trọng tài chính Mike Jones vẫn công nhận bàn thắng.

hlv-martinez-noi-dien-vi-ban-thang-viet-vi-cua-terry

Terry đứng dưới hàng phòng ngự Everton từ pha chạm bóng của Oscar.

HLV Roberto Martinez như phát điên vì Everton bị cướp mất chiến thắng. Ông nói: "Chúng tôi thua vì một quyết định tệ hại. Tất cả những gì bạn cần là trọng tài phải làm đúng công việc. Trọng tài biên đứng ở một vị trí rất tốt nhưng không thấy Terry đã rơi vào thế việt vị rõ ràng. Một điều còn tồi tệ hơn, bàn thắng này ghi 50 giây sau thời gian bù giờ. Không có gì phải giải thích. Đây là một lỗi quá lớn".

Thậm chí khi bước vào phòng họp báo, HLV Martinez được tường thuật vẫn rất tức giận, không có dấu hiệu bình tĩnh.

HLV Guus Hiddink cũng thừa nhận Terry việt vị. Nhà cầm quân người Hà Lan nói: "Tôi không phủ nhận điều đó. Terry đã việt vị. Tôi đã mạo hiểm khi tỷ số là 0-2 và đã được đáp lại xứng đáng".

Bàn thắng của Terry được ghi ở phút bù giờ thứ tám trong khi trọng tài trước đó chỉ cho bảy phút. Nguyên nhân có thể là trọng tài Jones cộng thêm thời gian các cầu thủ Everton mừng bàn thắng ghi được ở phút bù giờ thứ nhất.

HLV Hiddink nói: "Tôi đã bảo với trọng tài là ông ta cần cộng thêm 40, 45 giây nữa vì các cầu thủ Everton đang mừng bàn thắng ở góc sân".

Toàn Phong

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :