Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Terry: 'Tôi không quan tâm có việt vị hay chưa'

Trung vệ đội trưởng của Chelsea ghi bàn ở những phút cuối cùng, giúp Chelsea hòa Everton 3-3 hôm 16/1.

John Terry trở thành người hùng khi ghi bàn quyết định giữ lại một điểm ở Stamford Bridge. Trung vệ người Anh dứt điểm điệu nghệ ở cự ly gần, dù rơi vào thế việt vị. Trọng tài biên không phát hiện ra tình huống này và bàn thắng vẫn được công nhận.

terry-toi-khong-quan-tam-co-viet-vi-hay-chua

Chelsea vẫn giậm chân ở vị trí thứ 14. Ảnh: Reuters.

HLV Roberto Martinez rất tức giận với công tác trọng tài nhưng Terry tỏ vẻ không đoái hoài. "Tôi chẳng quan tâm mình có việt vị hay chưa. Điều quan trọng là Chelsea vẫn bất bại kể từ khi thay HLV", Terry chia sẻ. "Để giữ được phong độ này, chúng tôi cần có ba điểm. Tôi không hài lòng với vị trí hiện tại. Chúng tôi cần bắt đầu có chiến thắng nhưng thật không dễ vì mọi đối thủ đều khó chơi".

Terry cũng là người ghi bàn đầu tiên, với pha đá phản lưới nhà ở phút 50.

"Thua 0-2 là một điều rất khó khăn, nhiều đội đã có thể buông xuôi. Tinh thần thi đấu và khao khát vực dậy của toàn đội hôm nay thật không thể tin nổi", đội trưởng Chelsea nói. "Điều cần làm là chúng tôi phải chơi hết khả năng. Tôi đã nghe thấy những lời cổ vũ của người hâm mộ khi chúng tôi đang bị dẫn bàn. Rõ ràng là các CĐV hiểu được những cố gắng của chúng tôi. Chelsea phải rời khỏi vị trí hiện tại. Chúng tôi sẽ làm được nếu tiếp tục thi đấu với khao khát như hôm nay".

Chelsea có chuỗi bảy trận bất bại dưới thời Guus Hiddink, với ba thắng, hòa bốn.

Toàn Phong

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :