Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Tân Hoa hậu Thế giới 2015 liệu có bị tước vương miện vì nói dối?

Sau khi đăng quang tại cuộc thi Miss World 2015 diễn ra tại Trung Quốc thì mới đây, một tiết lộ từ chính tân Hoa hậu Thế giới 2015 khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Theo đó, Mireia Lalaguna đã gây ấn tượng với ban giám khảo nhờ đoạn clip quay lại cảnh cô chơi đàn piano. Nhưng thực tế là người đẹp Tây Ban Nha không biết chút gì về bộ môn nghệ thuật này và người chơi đoạn nhạc trong clip đó không phải là cô.

Trả lời phỏng vấn của phóng viên trong chương trình truyền hình El Hormiguero của Tây Ban Nha vào tuần trước, Mireia Lalaguna, người đang sở hữu vương miện Miss World 2015 gây bất ngờ khi thừa nhận mình có ‘gian dối’ một chút tại cuộc thi vừa qua.

Theo đó, trong clip giới thiệu về bản thân gửi ban giám khảo cuộc thi, Mireia Lalaguna chia sẻ rằng cô là một người yêu âm nhạc và biết chơi đàn piano từ khi còn nhỏ xíu. Mireia đã chứng minh bằng cách đệm một đoạn nhạc nổi tiếng và điều này khiến ban giám khảo rất ấn tượng.

Hoa hau the gioi 2015 aĐôi bàn tay lướt trên phím đàn không phải là của Mireia Lalaguna. (Ảnh: Youtube)

Mặc dù ngay sau đó Mireia Lalaguna đã được Ban tổ chức thể hiện tài năng của mình trong một chương trình giao lưu cùng các sinh viên tại một trường đại học ở Trung Quốc, nhưng phần biểu diễn của cô đã bị hủy bỏ do thiếu vắng một vài thành viên để thực hiện. Nhờ vậy, việc nói dối của Mireia đã không bị phát hiện và cô nghiễm nhiên vẫn là người đẹp biết chơi nhạc cụ trong mắt ban giám khảo.

“Tôi đã gian lận chút xíu nhưng dù sao tôi cũng giành được vương miện”, người đẹp 23 chia sẻ.

Thông tin này khiến nhiều người cảm thấy rất phẫn nộ và yêu cầu tước vương miện của Mireia Lalaguna vì ngay cả việc thật thà cô cũng không làm được.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, ban tổ chức cuộc thi Miss World 2015 vẫn chưa có động thái gì trước tuyên bố của người đẹp Tây Ban Nha.

Đoạn video Mireia Lalaguna biểu diễn khả năng đánh đàn piano:

Thanh Phong

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :