Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Trào lưu chụp ảnh những chiếc quần đông cứng ở xứ lạnh

Thời tiết lạnh giá bao trùm nhiều nơi trên nước Mỹ dường như đã kích hoạt một trào lưu mới lạ tại cộng đồng dân cư ở đây. Một số người đã đăng tải hình ảnh những chiếc quần đông cứng thẳng đứng ở nơi công cộng.

Trào lưu này dường như khởi đầu từ một người đàn ông ở Minnesota tên là Tom Grotting, người đăng tải hình ảnh những chiếc quần đông cứng của ông trên trang Instagram.

(Ảnh: Twister)(Ảnh: Twitter) (Ảnh: Twister)(Ảnh: Twitter)

Ông Grotting nói với kênh ABC News: “Giá rét kéo dài hàng tuần lễ mới chấm dứt, vì thế tôi đã tận dụng thời điểm này để làm vài chiếc quần đông cứng lại.” Ông nói thêm: “Mọi người khắp vùng Đông Bắc Minneapolis đều làm đông lạnh quần của họ. Trào lưu này chưa có dấu hiệu kết thúc.”

(Ảnh: Twister)(Ảnh: Twitter) (Ảnh: Instagram)(Ảnh: Instagram) (Ảnh: Instagram)(Ảnh: Instagram) Ông Grotting đã thấm ướt quần trước khi treo chúng bên ngoài. Mất khoảng 30 phút để những chiếc quần đông cứng lại và có thể đứng thẳng.

Và dường như trào lưu này đã lan rộng tới Ohio.

(Ảnh: Twister)(Ảnh: Twitter)

Thu Liêm

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :