Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Real trả giá đắt cho chiến thắng thứ hai của triều đại Zidane

Bale và Benzema đều rời sân trong hiệp hai trận Real - Sporting Gijon, có thể khiến tân HLV Zidane phải đau đầu tìm phương án thay thế.

real-tra-gia-dat-cho-chien-thang-thu-hai-cua-trieu-dai-zidane

Ronaldo chia sẻ với Bale sau pha bóng dẫn đến chấn thương. Ảnh: Reuters

Bale là người mở tỷ số cho Real trong chiến thắng 5-1 trước Gijon tối 17/1, nhưng niềm vui không được trọn vẹn. Cầu thủ này dính chấn thương bắp chân và phải rời sân từ đầu hiệp hai.

Đây là lần thứ ba Bale gặp vấn đề với bắp chân trong mùa giải 2015-2016. Lần đầu diễn ra hồi tháng 9, còn lần thứ hai diễn ra sau đó sáu tuần.

Danh sách chấn thương của Real càng dài thêm khi Benzema phải rời sân ở phút 65. Khôi hài hơn, lần này cầu thủ đội chủ nhà dính chấn thương do va chạm với chính đồng đội James Rodriguez trong một tình huống ham dứt điểm.

real-tra-gia-dat-cho-chien-thang-thu-hai-cua-trieu-dai-zidane-1

Giống Bale, Benzema mới ghi bốn bàn trong hai trận liên tiếp cho Real.

Real sẽ tiến hành kiểm tra kỹ chấn thương của hai ngôi sao trong ngày 18/1. Trong trường hợp xấu, Bale và Benzema có thể phải nghỉ thi đấu hai trận gặp Betis và Espanyol sắp tới tại Liga.

Sau chiến thắng 5-1 trước Gijon, Real hiện có 43 điểm sau 20 trận. Đội này vẫn kém bốn điểm so với đội dẫn đầu và là đối thủ cùng thành phố, Atletico Madrid.

Kim Thành

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :