Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Phát hoảng khi nhìn thấy tổ ong lớn trong xe

Chiếc xe ô tô để lâu không dùng, cũng không ngó ngàng gì tới việc bảo trì, có khả năng xuất hiện rất nhiều vấn đề.

Chủ nhân của chiếc xe ô tô tải cũ kỹ này có ý định đưa xe tới gara để tu sửa. Ban đầu, thoạt nhìn bên ngoài thì chiếc xe còn nguyên vẹn, thế nhưng luôn có tiếng động lạ phát ra từ bên trong. Ông tưởng chỉ là có một con động vật nào đó chui vào thân xe, cho nên đã nhấc một tấm nắp bên thân xe ra xem sao, không ngờ…

Cảnh tượng bên trong đã khiến ông ta rất đỗi sửng sốt!

Sau khi mở tấm nắp, liền phát hiện một tổ ong khổng lồ bên trong, trong đó có hàng ngàn con ong mật đang chăm chỉ làm việc.

Không còn cách nào khác, ông phải viện đến một số chuyên gia để di dời tổ ong.

Các chuyên gia cần gỡ tấm nắp bên thân ra, khi đó mới có thể di dời tổ ong. Quá trình di dời sẽ không gây hại cho chúng, chỉ đơn giản là chuyển chúng tới một nơi trú ngụ mới. Trên thế giới, 75% cây lương thực và 85% thực vật là nhờ ong mật thụ phấn hoa, tuy rằng những chú ong này đã làm hư hại chiếc xe, nhưng cộng đồng mạng chỉ có thể tha thứ cho chúng một cách vô điều kiện. Những chiếc xe lâu ngày không động đến rất có thể trở thành “tổ” của các loài côn trùng. Hãy thử kiểm tra các vật dụng nếu lâu ngày không đụng đến chúng nhé.

Thanh Hoa

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :