Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

HLV Miura cử trợ lý đi thăm dò đối thủ ở tứ kết

Chưa rõ số phận của đội nhà ở bảng D, nhưng HLV người Nhật Bản vẫn cắt cử các trợ lý đi xem chân đối thủ mà U23 Việt Nam có thể chạm trán ở tứ kết.

Buổi tập của U23 Việt Nam chiều qua 16/1 diễn ra từ lúc 15h30 giờ địa phương, sớm hơn 30 phút so với lịch dự kiến ban đầu. Sau một giờ tập nhẹ, HLV Toshiya Miura cho các cầu thủ nghỉ ngơi.

Sau khi về khách sạn, ông đã cử các trợ lý Nguyễn Thanh Sơn, Ngô Quang Sang và Nguyễn Đức Cảnh đi xem trận đấu U23 Iraq - U23 Uzbekistan thi đấu lúc 19h30 cùng ngày. Đây là hai đội bóng ở bảng C - cùng nhánh đấu với U23 Việt Nam nếu vào tứ kết.

hlv-miura-cu-tro-ly-di-tham-do-doi-thu-o-tu-ket

Ông Miura tỏ ra cẩn thận và lo xa ở con đường vào tứ kết của U23 Việt Nam. Ảnh: Đức Đồng.

Trận đấu mà các trợ lý của HLV Miura đi "do thám" kết thúc với phần thắng 3-2 cho U23 Iraq. Kết quả này đồng nghĩa với việc, qua hai lượt U23 Hàn Quốc và U23 Iraq đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu với cùng sáu điểm và đều đã giành vé đi tiếp. Đại diện Đông Á đang xếp trên do có hiệu số tốt hơn.

Ở lượt cuối ngày 19/1, trong trận đối đầu trực tiếp với U23 Iraq, U23 Hàn Quốc chỉ cần hoà là đứng đầu bảng.

Tại bảng D, U23 Việt Nam chưa có điểm nào và đang xếp chót bảng sau khi thua 1-3 trước U23 Jordan ở lượt trận đầu. Để níu kéo hy vọng vào tứ kết, đội bóng của HLV Miura tối thiểu phải có một điểm khi gặp U23 Australia trong trận đấu lúc 20h30 (giờ Hà Nội) hôm nay.

Đức Đồng (từ Doha)

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :