Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

đội hình điển hình của châu Á tại World Cup U20: Việt Nam sánh ngang Nhật bạn dạng

Thế hệ đây, FOX Sports đã công bố mô hình đội điển hình của châu Á tại giải đấu trên đất Hàn Quốc. Dù thi đấu không thật sự thắng lợi mà rất nhiều cầu thủ châu Á nhân tài đã được phát hiện.




Thủ môn: Song Bum-kuen (Hàn Quốc)
best XI World Cup U20 Châu Á - Bóng Đá
Xuất thân cùng trường Đại học với cựu ngôi sao Bundesliga phụ vương Bum-kun, anh đã có những màn trình diễn tuyệt vời ở sườn gỗ của U20 Hàn Quốc, khác lạ là trong cuộc đấu với Argentina.
Hậu vệ phải: Anas Zabbani (Ả Rập Saudi)
best XI World Cup U20 Châu Á - Bóng Đá

Zabbani (số 2).

bắt đầu tệ hại cùng U20 Ả Rập Saudi sau khi thất bại 0-2 trước U20 Senegal, Zabbani đã quay lại khỏe mạnh trong 2 trận còn lại của vòng bảng. Anh góp phần giúp Ả Rập Saudi biến thành đội bóng thứ 3 của châu Á vượt qua vòng bảng.
Trung vệ: Jeong Tae-wook (Hàn Quốc)
best XI World Cup U20 Châu Á - Bóng Đá
Cặp trung vệ cao lớn của Hàn Quốc đã có màn biểu diễn tốt trong 2 chiến thắng trước Guinea và Argentina. Khác biệt trung vệ cao tới 1m95 Tea-wook đã gây tuyệt hảo mạnh cho các người theo dõi. Anh sẽ là ngày mai cho hàng hậu vệ của đội tuyển xứ Kim Chi trong vài năm nữa.
Trung vệ: Hassan Tambakti (Ả Rập Saudi)
best XI World Cup U20 Châu Á - Bóng Đá
Đá cặp với Tae-wook sẽ là một trung vệ tuấn kiệt của đá bóng Ả Rập Saudi. Điểm tốt của Tambakti là vận tốc, yếu tố giúp anh có thể bao bọc tốt ở hàng hậu vệ. Cùng với đó, tài năng đọc cảnh huống giúp anh có thể tung ra những pha tấn công chặn và tắc bóng chuẩn xác.
Hậu vệ trái: Đoàn Văn Hậu (Việt Nam)
best XI World Cup U20 Châu Á - Bóng Đá
Đoàn Văn Hậu là cầu thủ độc nhất của Việt Nam được FOX Sports bình chọn vào mô hình đội này. Hãy cùng xem những dòng bình luận nhưng mà trang này viết về anh: "Tiếp nối truyền thống của những hậu vệ trái năng nổ, hăng hái Đoàn Văn Hậu đã đích thực khiến cho người hâm mộ Việt Nam cảm thấy tuyệt vời dù họ bị out từ khá sớm. Kiên cố trong phòng thủ, Văn Hậu cũng luôn là mối nguy túc trực cho tình địch bên phía cánh trái. Anh có sự hòa hợp rất tốt với các tiền vệ. Một trong những tài năng trẻ có thể tiến xa và thậm chí là thi đấu tại nước ngoài của Việt Nam."
Tiền vệ phải: Ritsu Doan (Nhật Bản)
best XI World Cup U20 Châu Á - Bóng Đá
Xứng với danh hiệu cầu thủ xuất dung nhan nhất U19 châu Á, Ritsu Doan đã rạng ngời rực rỡ tại World Cup U20. Anh ghi 3 trong 4 bàn thắng của Nhật chuyển vận giải đấu. Cả 3 đều là những bàn thắng quan trọng: pha ấn định tỉ số trong chiến thắng 2-1 trước Nam Phi và cú lưu ban giúp Nhật phiên bản có kết cuộc hòa trước Italia sau khi bị dẫn 0-2. Bên cạnh việc làm bàn, Ritsu Doan còn có khả năng kiểm soát bóng tuyệt hảo cùng với đó tầm nhìn và những đường chuyền sắc sảo. Anh sẽ là ngày mai của bóng đá Nhật bản.
Tiền vệ trung tâm: Ayman Al Khulaif (Ả Rập Saudi)
best XI World Cup U20 Châu Á - Bóng Đá
Dù thi đấu bên cánh nhưng mà Al Khulaif vẫn được FOX Sports bình chọn vào mô hình đội này. Anh rất tự tín trong những pha đi bóng và có thể tung ra các cú sút xa uy thế. Hơn hết, việc linh hoạt và đa năng trong lối chơi khiến anh chiếm một xuất tại trung tâm hàng tiền vệ.
Tiền vệ trung tâm: Reza Shekari (Iran)
best XI World Cup U20 Châu Á - Bóng Đá
Anh chính là nhạc trưởng của U20 Iran tại giải lần này. Gần giống Ritsu Doan bên phía Nhật bản, Shekari cũng là tác giả của 3 trong 4 bàn thắng tại giải đấu lần này cho Iran. Rất tiếc nuối đội bóng của Anh đã bị loại do bàn phản lưới nhà ở phút 86 trong cuộc đấu quyết định với ý trung nhân Đào Nha.
trung phong phải: Lee Seung-woo (Hàn Quốc)
best XI World Cup U20 Châu Á - Bóng Đá
Sau 2 trận đấu trước tiên, Seung-woo đã cho thấy rằng tại sao anh được gọi là "Messi Hàn Quốc". Tốc độ, kỹ thuật, khôn khéo và trên hết là sự tự tín là những phẩm chất nổi bật của anh. Rất nuối tiếc, Seung-woo đã yên ổn tiếng trong cuộc chiến với nhân tình Đào Nha khi đội nhà cần anh nhất. tụ hội vào chuyên môn, bớt sa đà vào các kiểu tóc, trở thành cầu thủ giỏi nhất thay bởi vì người nổi tiếng nhất sẽ là điều tốt nhất cho sự nghiệp của Lee Seung-woo.
Trung phong: Cho Yong-wook (Hàn Quốc)
best XI World Cup U20 Châu Á - Bóng Đá
Thêm một cầu thủ trẻ của Hàn Quốc xuất thân từ trường đại học. Dù vậy, có lẽ trình độ của anh đã vượt xa khỏi phạm vi sinh viên. Thi đấu siêng năng và chạy chỗ rất tốt, Yong-wook chóng vánh bắt nhịp với 2 cầu thủ thuộc biên chế Barcelona qua đó đóng góp không bé vào màn trình diễn tuyệt vời của U20 Hàn Quốc trong 2 trận đầu tiên.
tiền đạo trái: Abdulrahman Al Yami (Ả Rập Saudi)
best XI World Cup U20 Châu Á - Bóng Đá
Al Yami là biểu tượng cho tốc độ và sức mạnh, 2 nguyên tố quan yếu nhưng nền môn thể thao vua Ả Rập Saudi đang kiến tạo. Al Yami đã lập cú lưu ban mang về thành công độc nhất tại giải lần này cho đội nhà trong cuộc chiến với Ecuador.

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :