Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Những 'cái tên lạ' thi đấu tuyệt vời không kém Mbappe trong mùa 2016/17

Có thể nói Kylian Mbappe là thiên tài trẻ thi đấu tuyệt hảo nhất châu Âu mùa 2016/17. Và bên cạnh ngôi sao trẻ của Monaco, vẫn có nhiều 'cái tên lạ' đã có những màn trình diễn vô cùng thuyết phục.




1. Marcos Llorente (Alaves)
Llorente năm nay 22 tuổi, thi đấu ở địa điểm phòng thủ. Tuyển thủ U21 Tây Ban Nha thuộc biên chế Real Madrid, nhưng mà được cho Alves mượn và chóng vánh trở thành rường cột trong đội bóng bởi HLV Mauricio Pellegrino dìu dắt. Chỉ vừa thăng hạng mà Alves xuất sắc ở nửa trên BXH La Liga và chỉ chịu thua Barca trong trận tầm thường kết cúp nhà Vua. Ở La Liga, Llorente có 31 cuộc chiến, đạt tỉ lệ chuyền bóng chuẩn xác 87%, giúp đội bóng của anh giành nhàng nhàng 54.7% quyền kiểm soát bóng mỗi trận. Trong mỗi cuộc đấu, Llorente có trung bình 2.7 lần tấn công chặn và 3.8 lần tắc bóng thành công, đủ để đưa anh lọt vào top 5 cầu thủ tắc bóng giỏi nhất La Liga.
 - Bóng Đá
2. Mattia Caldara (Atalanta)

Thủ quân Papu Gomez là nguồn cảm hứng trong lối chơi của Atalanta, mà thành công của đội bóng này nương tựa không bé vào một hàng phòng vệ vững chắc, nơi mà Caldara thi đấu cực kì kiên cố. Trung vệ 23 tuổi thuộc biên chế Juventus này đã trải qua 2 mùa bóng cho mượn ở Serie A cùng Trapani và Cesena ở 2 mùa gần nhất, và cũng đã có những màn trình diễn rất tuyệt hảo. Caldara không chỉ lọt vào mô hình đội tiêu biểu Serie A bởi WhoScored bình chọn, với 3.4 lần tấn công chặn mỗi trận, nhưng còn là trung vệ ghi bàn giỏi nhất châu Âu (7 bàn).
 - Bóng Đá
3. Kerem Demirbay (Hoffenheim)
Hoffenheim quá hời khi chỉ mất có 1.5 triệu bảng để chiêu tập Demirbay từ HSV. Nên nhớ, khi được cho mượn ở Dusseldorf tại Bundesliga II mùa trước, tiền vệ này đã ghi được 10 bàn thắng sau 23 lần góp mặt trong đội hình xuất phát. Còn trong mùa 2016/17 vừa qua, ngôi sao người Đức đã ghi được 6 bàn, hỗ trợ 8 đường xây dựng, và là cầu thủ rê bóng giỏi nhất (thành công nhàng nhàng 2.1 lần mỗi trận), tạo ra nhiều đường chuyền mang tính thời cơ nhiều nhất tại Hoffenheim.
 - Bóng Đá
4. Roberto Gagliardini (Inter)
Gagliardini chỉ có 1 lần ra sân tại Serie A cùng Atalanta mùa trước. Bởi vậy, ít ai nghĩ anh có thể đạt những bước tiến vượt bậc trong mùa này với 18 lần góp mặt ở đội hình lên đường của Inter Milan, để rồi có lần ra mắt ở ĐTQG Italia. Gagliardini luôn cho thấy sự chững chạc hi hữu thấy ở tuổi 23. Dù thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng vệ, anh vẫn có được 2 bàn thắng, tung ra làng nhàng 52.3 đường chuyền mỗi trận. Gagliardini sở hữu chiều cao lên tới 1m90, theo đó, không chiến là điểm cực mạnh của anh.
 - Bóng Đá
5. Yeray Alvarez (Athletic Club)
trọng tâm nghiên cứu CIES Football Observatory đã liệt kê 10 cái tên đáng chú ý nhất ở địa điểm trung vệ trên toàn châu Âu mùa giải này và Yeray Alvarez xuất sắc đẹp ở địa điểm thứ 7. Alvarez là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Bilbao, chiếm hữu kĩ năng suy đoán tình huống tuyệt hảo và có được số lần tấn công chặn trung bình mỗi trận lên tới 3.7, hơn bất kỳ ai tại La Liga. Không nhiều người biết rằng anh từng bị chẩn đoán là bận bịu bệnh ung nhọt dịch hoàn, phải trải qua giải phẫu vào tháng 12 và đã thi đấu rút lại chỉ sau 2 tháng.

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :